News & Update

Donald Duck พร้อมให้ดาวน์โหลดลงใน AR Emoji สำหรับผู้ใช้งาน Samsung Galaxy S9 และ S9+ แล้ว

Donald Duck AR Emoji Head

Samsung ปล่อยอัพเดทตัวละคร Donald Duck เป็ดสุดน่ารักจาก Disney ให้พร้อมใช้งานแล้วสำหรับ Samsung Galaxy S9 และ S9 Plus

หลังจากที่ซัมซุงร่วมมือกับ Disney พร้อมปล่อยตัวละครดังลงในโหมด AR Emoji ของ Samsung Galaxy S9 และ S9 Plus วันนี้ Donald Duck เป็ดสุดน่ารักก็พร้อมให้ดาวน์โหลดมาใช้งานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

AR Emoji เพิ่มตัวละครใหม่ Donald Duck

ตัวละคร Donald Duck พร้อมให้ใช้งานแล้วสำหรับโหมด AR Emoji ของ Samsung Galaxy S9 และ S9 Plus โดยทางซัมซุงจะนำตัวละครใหม่ๆจากดิสนีย์มาลงอัพเดทเพิ่มด้วย เช่น ตัวละครจากเรื่อง Frozen ที่พร้อมจะมีอัพเดทในกลางปี และจาก Incredibles ที่จะตามมาในปลายปีนี้

 

Donald Duck AR Emoji

นอกจากนี้เพื่อนๆยังสามารถอัปเดตผ่านแอปกล้องถ่ายรูป โดยเปิดแอปพลิเคชั่นกล้อง เปลี่ยนเป็นโหมดถ่ายภาพเออาร์อีโมจิ แตะที่ปุ่ม ‘+’ ที่ด้านล่างขวา จากนั้นแตะภาพขนาดย่อของ Mickey Mouse ซึ่งจะไปยังรายการแอพ AR Emoji ใน Galaxy Apps โดยตรง ก็จะดาวน์โหลดการอัพเดทล่าสุดที่มี โดนัลด์ ดั๊ก เป็นตัวละครล่าสุดได้แล้วครับ

สำหรับ AR Emoji ของทางซัมซุงนั้นได้มีแคมเปญที่ให้ผู้ใช้งานเข้าร่วมกิจกรรมอยู่นะครับ ยังไม่หมดเขตการร่วมสนุก กับแคมเปญ AR EMOJI แชะเปลี่ยนคุณ เล่น-ลุ้น-ล้าน” ลุ้นรับ Samsung Galaxy S9+ 120 เครื่องกันเลยทีเดียว

ที่มา : Sammobile

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save