News & Update

DJ Koh มั่นใจ Samsung ยังเป็นผู้นำวงการมือถือไปได้อีก 10 ปี

ในช่วงหลายปีเราได้ยิน Huawei กล่าวหลายครั้งว่าจะโค่น Apple และ Samsung ลงเพื่อขึ้นเป็นเบอร์หนึ่งในวงการมือถือ จนกระทั่งปีที่แล้วแซงหน้า Apple ได้จริงๆ

ในช่วงหลายปีเราได้ยิน Huawei กล่าวหลายครั้งว่าจะโค่น Apple และ Samsung ลงเพื่อขึ้นเป็นเบอร์หนึ่งในวงการมือถือ จนกระทั่งปีที่แล้วแซงหน้า Apple ได้จริงๆ เป็นครั้งแรก

DJ Koh Samsung CEO

แม้ Huawei จะพูดคุยและส่งสัญญาณความทะเยอทะยานในวงการมาตลอด แต่เราไม่เคยได้ยินเจ้าตลาดอย่าง Samsung ออกมาแสดงความเห็นดังกล่าวมาก่อน ในบทสัมภาษณ์สื่อถาม DJ Koh ว่ามีความเห็นอย่างไรก็กับโอกาสที่จะถูกแซงหน้าในฐานะผู้ผลิตมือถือรายใหญ่ที่สุดของโลก เขาแสดงความเห็นว่า Samsung ใส่ใจที่จะพัฒนานวัตกรรม เทคโนโลยีให้ดีขึ้น ทำให้แบรนด์ยังคงเป็นเบอร์หนึ่งต่อไปได้ในอนาคต

แม้ว่าวงการมือถือจะเลยจุดอิ่มตัวและเริ่มเข้าสู่ช่วงขาลงแล้ว แต่ซัมซุงก็มั่นใจว่ามือถือพับได้ จะเปิดแนวทางและประสบการณ์การใช้งานยุคใหม่ โดย DJ Koh เผยว่าตอนนี้ซัมซุงกำลังพยายามพัฒนาหน้าจอของ Galaxy Fold อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้มั่นใจว่าประสบการณ์การใช้งานจะไม่มีจุดบกพร่องแม้แต่เล็กน้อย

ซัมซุงจะนำโทรศัพท์พับได้นี้เข้าไปสู่กลุ่มลูกค้าจำนวนมากในอนาคต (แต่ไม่ได้ระบุว่าเมื่อไหร่ และจะลดราคาลงไปแค่ไหน) สุดท้ายนี้บทสัมภาษณ์เผยว่าซัมซุงทดสอบ Bixby ภาษาฝรั่งเศสอยู่ (ปัจจุบันเป็นระดับ Beta) และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save