News & Update

DisplayMate ยกย่องหน้าจอ iPhone 11 Pro ได้คะแนนสูงที่สุดที่เคยทดสอบมา

Apple โฆษณาว่าหน้าจอของ iPhone 11 Pro นั้นดีที่สุดในโลก และเรียกหน้าจอประเภทนี้ว่า Super Retina XDR Display ล่าสุดผลทดสอบยืนยันคำโฆษณานี้ว่าเป็นจริง

Apple โฆษณาว่าหน้าจอของ iPhone 11 Pro นั้นดีที่สุดในโลก และเรียกหน้าจอประเภทนี้ว่า Super Retina XDR Display ล่าสุดผลทดสอบจาก DisplayMate ยืนยันคำโฆษณานี้ว่าเป็นจริง!

iPhone 11 Pro the BEST camera on a phone

ถ้ายังจำกันได้ปีที่แล้ว Apple ก็ส่ง iPhone XS เข้าไปให้ DisplayMate ทดสอบ และได้รับคำชื่นชมอย่างมาก พอมาปีนี้ก็ส่ง iPhone 11 Pro เข้าไปทดสอบเช่นกัน ทาง DisplayMate ให้คะแนน A+ พร้อมอธิบายว่าเป็น A+ ที่คะแนนสูงที่สุดที่เคยทดสอบ โดยสามารถทำความสว่างสูงสุดที่ 1,200 nits

สำหรับความสว่างปกติในการออกที่แดดจ้าอยู่ที่ 800 nits แต่ถ้าผู้ใช้งานรับชมโหมด XDR ที่มีสีสันแตกต่างกันมากๆ หน้าจอสามารถแสดงผลได้ที่ 1200 nits  ไม่แตกต่างจากหน้าจอ Pro Display XDR ที่ขายราคาหลายหมื่นของ Apple เองเลย

นอกจากคำกล่าวรวมๆ แล้ว ทาง DisplayMate ก็ได้ลงลึกรายละเอียดรีวิวอีกหลายประการด้วยกัน ซึ่ง iPhone 11 Pro ก็ได้รับคำชมในแง่ของความแม่นยำของสี, สีบิดเบือนต่ำ, ความสว่างหน้าจอ OLED, Contrast ใน Ambient Light, HDR Peak Brightness, Contrast Ratio, และอื่นๆ อีกหลายประการทีเดียวครับ

ที่มา – 9to5Mac

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save