News & Update

Disney+ มีผู้ใช้งานใกล้ครบ 100 ล้านคน เร็วกว่าที่คาดไว้หลายปี

Disney เผยว่ามีจำนวนผู้สมัครใช้งาน Disney+ เกือบครบร้อยล้านคนแล้ว หลังจากเปิดให้บริการมาแค่ปีกว่าๆ เท่านั้น

Disney Plus

Disney เผยในงานแถลงผลประกอบการว่า Disney+ มีผู้ใช้งานแบบจ่ายเงินในตอนนี้ถึง 94.9 ล้านคน (เพิ่มมา 8 ล้านคนใน 30 วันที่ผ่านมา) โดยตอนแรก Disney คาดว่าคงจะมีผู้ใช้งานครบ 90 ล้านคนภายในช่วงปลายปี 2023 และเพราะตัวเลขที่มากเกินคาดนี้เองทำให้ Disney ตั้งเป้าใหม่เป็น 230 – 260 ล้านคนภายในกันยายนปี 2024

สำหรับปัจจัยเกื้อหนุนของ Disney+ ก็คือการฉาย Soul หนังของ Pixar โดยไม่ต้องรอออกจากโรงหนัง และ Mandalorian Season 2 ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากนั่นเอง แต่ตัวเลขผู้ใช้งานที่เพิ่มขึ้นนี้สวนทางกับรายได้โดยเฉลี่ยที่ลดลง 28% เนื่องจากค่าบริการนอกสหรัฐหลายๆ ประเทศราคาถูกกว่าสหรัฐมากๆ โดย 30% ของผู้ใช้งาน Disney+ มาจากอินเดีย และอินโดนีเซีย สองประเทศนี้ให้บริการภายในชื่อ Disney+ HotStar และค่าบริการถูกมากๆ แต่ไตรมาสหน้าตัวเลขรายได้โดยเฉลี่ยน่าจะเพิ่มขึ้นเพราะ Disney จะปรับราคาในสองประเทศนี้นั่นเอง

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save