Games

Pokemon Go จัดอีเวนต์พิเศษรับหนังใหญ่ Detective Pikachu พบตัวละครพิเศษและเควสต์ใหม่ๆ ถึง 17 พฤษภาคมนี้

Detective Pikachu Pokemon Go Crossover Event

หนังใหม่อย่าง Detective Pikachu กำลังจะเข้าโรงทั้งที Niantic มีหรือจะพลาดโอกาสเกาะกระแสหนังโรง โดยล่าสุดประกาศอีเวนต์ใหม่อิงจากหนังจนถึงวันที่ 17 พฤษภาคมนี้

หนังใหม่อย่าง Detective Pikachu กำลังจะเข้าโรงทั้งที Niantic มีหรือจะพลาดโอกาสเกาะกระแสหนังโรง โดยล่าสุดประกาศอีเวนต์ใหม่อิงจากหนังจนถึงวันที่ 17 พฤษภาคมนี้

Detective Pikachu x Pokemon Go Crossover (5)

การเปลี่ยนแปลงในเกมส์ Pokemon Go อีเวนต์ Detective Pikachu ช่วงนี้ก็ได้แก่

  • Detective Pikachu Photobomb – ก่อนหน้านี้ส่งเจ้าหมาพู่กันมาเป็นโฟโต้บอมบ์เวลาเราถ่ายรูปโปเกมอนตัวอื่น (สุ่มโอกาสออก) ในเมื่อมีหนังเข้าใหม่ เจ้าหมาพู่กัน (Smeargle) ก็ถูกเปลี่ยนเป็นปิกาจูเวอร์ชันพิเศษใส่หมวกนักสืบเหมือนในหนังนั่นเอง
  • เจอโปเกมอนที่อยู่ในหนังมากขึ้น! โปเกมอนอย่าง Bulbasaur (ฟูชิกิดาเนะ) Jigglypuff (ปูริน) Psyduck (โกดั๊ก) Aipom และ Snubbull ก็จะปรากฏบ่อยขึ้นด้วย และตัวเกมส์นำ Shiny Aipom มาให้จับเป็นครั้งแรก (มีโอกาสเจอเฉยๆ อัตราสุ่มยังคงเป็น 1/450 เช่นเดิม)
  • Special Raid Battles และ Field Research จะมีโปเกมอนใหม่ๆ มาให้เล่น Raid กัน และ Field Research ที่จะเป็นโปเกมอนในหนังให้จับเล่นเคย
  • ชุด Avatar ใหม่ๆ ให้ใส่ ไม่ว่าจะเป็นหมวกนักสืบปิกาจู เสื้อลายหนัง Detective Pikachu

ที่มา – 9to5Mac, Pokemon Go Live

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save