Games

Death Stranding เกมส์สุดปริศนาจาก Hideo Kojima ได้กำหนดวางจำหน่ายแล้ว พบกัน 8 พฤศจิกายนนี้

Death Stranding เกมส์ใหม่ล่าสุดผลงานของ Hideo Kojima เปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2016 โดยที่ผ่านมาก็มีการเปิด Teaser และ Trailer ให้ดูหลายครั้ง

Death Stranding เกมส์ใหม่ล่าสุดผลงานของ Hideo Kojima เปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2016 โดยที่ผ่านมาก็มีการเปิด Teaser และ Trailer ให้ดูหลายครั้ง แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีใครตอบได้ว่ามันเป็นเกมส์อะไร

Death Stranding Gameplay

หลังจากออกทีเซอร์และเทรลเลอร์ชวนสับสนที่ให้คนดูไปตีความกันเอง ล่าสุดตัวเกมส์ก็มาพร้อมกับเทรลเลอร์ความยาว 9 นาที (เอาไปเดากันให้สนุกเลย) และเผยวันวางจำหน่าย 8 พฤศจิกายนปีนี้

ดูเหมือนว่าภารกิจในเกมส์จะเป็นการเชื่อมโยงอเมริกาที่แตกออกเป็นหลายๆ ส่วนเข้าด้วยกัน และต้องสู้กับศัตรูหลากหลายประเภทไม่ว่าจะเป็นวิญญาณ ทหาร หน่วยงานปราบปราม และต้องพกเด็กในขวด (ในเกมส์เรียกว่า Bridge Baby) ไปด้วย โดยรอบนี้เราได้เห็นว่าตัวละครจะได้ขี่มอเตอร์ไซค์ทำภารกิจและเอาตัวรอดจากศัตรูต่างๆ มากมาย

ตัวเกมส์ได้ดาราดังหลายคนมาเป็นต้นแบบหน้าตา (และพากษ์เสียง) มีหลายคนที่เราอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดี ไม่ว่านะเป็น Mads Mikkelsen, TRoy Baker, Lea Seydoux, Tommie Earl Kenkins รวมไปถึงผู้กำกับชื่อดังอย่าง Nicholas Winding Refn และ Guillermo Del Toro อีกด้วย

เอาล่ะครับ บอกเลยว่าเดากันไปยังไงก็ไม่ถูก รอปลายปีนี้ Death Stranding ลง PlayStation 4 วันที่ 8 พฤศจิกายน แล้วเราจะพบว่า Hideo Kojima นั้นสร้างผลงานใหม่ควรค่าแก่การรอคอย หรือสาปแช่งแบบ Infaune กันแน่

ที่มา – Engadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save