News & Update

Dads ภาพยนตร์ต้นฉบับจาก Apple ฉายรอบปฐมทัศน์ที่ Apple TV+ วันที่ 19 มิถุนายนนี้

วันนี้ Apple เปิดตัวสารคดีชวนให้ใจละลายที่เปี่ยมไปด้วยอารมณ์ขันเรื่องใหม่ “Dads” ซึ่งได้รับการคัดเลือกจากงาน Toronto International Film Festival โดยจะฉายรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 19 มิถุนายน ที่ Apple TV+ ที่เดียวเท่านั้น

วันนี้ Apple เปิดตัวสารคดีเรื่องใหม่ “Dads” ซึ่งได้รับการคัดเลือกจากงาน Toronto International Film Festival โดยจะฉายรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 19 มิถุนายน ที่ Apple TV+ ที่เดียวเท่านั้น

“Dads” เป็นสารคดีชวนให้ใจละลายที่เปี่ยมไปด้วยอารมณ์ขัน บอกเล่าความสุขและความท้าทายของการเป็นพ่อแม่ในโลกยุคปัจจุบัน โดยมีคุณพ่อคนพิเศษ 6 คนจากทั่วโลกมาเล่าเรื่องผ่านการสัมภาษณ์ วีดีโอถ่ายกันเองที่บ้านซึ่งหาดูได้ยาก และการแสดงชวนหัวโดยเซเลปชื่อดังจาก Hollywood อาทิ Judd Apatow, Jimmy Fallon, Neil Patrick Harris, Ron Howard, Ken Jeong, Jimmy Kimmel, Hasan Minaj, Conan O’Brien, Patton Oswalt, Will Smith และอีกมากมาย นอกจากนี้ยังได้ Bryce Dallas Howard พร้อมคุณพ่อ คุณตา และพี่ชาย มาให้สัมภาษณ์ในสารคดีอีกด้วย

“Dads” เป็นหนึ่งในภาพยนต์เอ็กซ์คลูซีพที่ทาง Apple ทำสัญญากับ Imagine Documentaries ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างโดย Nine Muses Entertainment ร่วมกับ Dove Men+Care

Dads ภาพยนตร์ต้นฉับบจาก Apple ฉายรอบปฐมทัศน์ที่ Apple TV+ วันที่ 19 มิถุนายนนี้

กำกับโดย
Bryce Dallas Howard 

นักแสดง
Judd Apatow, Jimmy Fallon, Neil Patrick Harris, Ron Howard, Ken Jeong, Jimmy Kimmel, Hasan Minaj, Conan O’Brien, Patton Oswalt, Will Smith, Kenan Thompson
Rance Howard, Reed Howard, Glen Henry, Robert Selby, Thiago Queiroz, Shuichi Sakuma, Rob Scheer, และ Reece Scheer

โปรดิวเซอร์
Ron Howard, Brian Grazer, Michael Rosenberg, Justin Wilkes, Walter Matteson, Bryce Dallas Howard

ผู้อำนวยการสร้าง
Kelly Mullen, Giles Morrison, Meredith Kaulfers, Marc Gilbar, Sara Bernstein

MPA เรทติ้ง
PG

ความยาว
81 นาที

เกี่ยวกับ APPLE TV+
Apple TV+ ให้บริการผ่านแอพ Apple TV บน iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch, Mac, Samsung smart TV บางรุ่น, Amazon Fire TV และ อุปกรณ์ Roku รวมถึง tv.apple.com ในราคาเพียง 99 บาทต่อเดือน ทดลองชมฟรีได้ 7 วัน และแอพ Apple TV จะใช้งานได้บนสมาร์ททีวีของ Sony และ VIZIO ภายในปีนี้ ลูกค้าที่ซื้อ iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch หรือ Mac เครื่องใหม่ชม Apple TV+ ฟรี 1 ปี* ใช้สิทธิ์ได้ภายใน 3 เดือนนับจากวันเริ่มต้นใช้อุปกรณ์ 
 
*หนึ่งการสมัครสมาชิกต่อหนึ่งกลุ่ม Family Sharing สามารถ สมาชิกจะได้รับการต่ออายุโดยอัตโนมัติจนกว่าจะยกเลิก ดูข้อกำหนดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ https://www.apple.com/th/promo/
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save