News & Update

ทีมพัฒนา Cyberpunk 2077 ระบุว่าไม่ได้เลือก คีอานู รีฟ มาแสดงในเกมเพราะความดัง

cyberpunk 2077

Marcin Blacha ผู้กำกับด้านเนื้อเรื่องจากทีมพัฒนา CD Projekt Red บริษัทผู้พัฒนา Cyberpunk 2077 ระบุว่าไม่ได้เลือกคีอานู รีฟมาแสดงในเกมเพราะความโด่งดัง

Marcin Blacha ผู้กำกับด้านเนื้อเรื่องจากทีมพัฒนา CD Projekt Red บริษัทผู้พัฒนา Cyberpunk 2077 ระบุว่าไม่ได้เลือกคีอานู รีฟมาแสดงในเกมเพราะความโด่งดัง


คีอานู รีฟ นักแสดงชื่อดังของฮอลลีวูดได้รับบทเป็น Johny Silverhand หนึ่งในตัวละครของเกม Cyberpunk 2077 ซึ่งทางทีมผู้พัฒนาอธิบายว่ารีฟเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมมาก แต่ไม่ใช่เพราะรีฟมีกระแสความโด่งดังในช่วงนี้

จากการสัมภาษณ์กับนิตยสาร Xbox: The Official Magazine คุณ Marcin Blacha ผู้กำกับด้านเนื้อเรื่องของเกมกล่าวว่า “ตอนที่เราคิดถึงนักแสดงสำหรับบทนี้ เราไม่ได้ตั้งโจทย์ว่า ‘ใครคือดาราที่ดังที่สุดในตอนนี้’ แต่เป็นการหานักแสดงที่มีความเชื่อมโยงถึงตัวละครนี้” ซึ่งเนื้อเรื่องเบื้องหลังของตัวละคร Silverhand คือ อดีตนายทหารที่หนีทัพ และเคยมีโศกนาฏกรรมเกี่ยวกับการสูญเสียคนรักในอดีต อารมณ์เศร้าหมองของคีอานูจึงตรงตามที่ทีมพัฒนาตั้งโจทย์เอาไว้


Blacha ยังกล่าวถึงรีฟด้วยว่า “นักแสดงที่ดี ซึ่งคีอานูเองก็เป็นนักแสดงที่เยี่ยมยอด จะผสมความพิเศษของตัวเองลงไปในตัวละครนั้นด้วย”

ก่อนหน้านี้คีอานู รีฟ ขโมยซีนในงาน E3 ที่ผ่านมา ด้วยการขึ้นเวทีเพื่อประกาศวันวางจำหน่ายของเกม แต่ทีมพัฒนาบอกว่า ตัวละครของคีอานู แม้จะมีบทบาทที่โดดเด่น แต่จะไม่ขโมยซีนจนเด่นเกิน V ตัวเอกของเกมแน่นอน ซึ่งตัวละครทั้งสองจะได้มีเวลาเรียนรู้กันและกันด้วย

เราจะได้เห็นการแสดงของคีอานูในโลกของวีดีโอเกมส์พร้อมกันใน Cyberpunk 2077 วางจำหน่ายในวันที่ 16 เมษายน 2020 นี้

ที่มา pcgamer

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save