News & Update

ซีเอสซีฉลองครบ 30 ปี เดินหน้าขยายธุรกิจ ตั้งเป้ากวาดรายได้ 2 หมื่นล้าน ภายใน 3 ปี

นายพิชัย นีรนาทโกมล ประธานกรรมการบริหาร บริษัทคอมพิวเตอร์ ซิสเท็ม คอนเน็คชั่น อินเตอร์แนชชั่นแนล จำกัด หรือ CSC เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ดำเนินธุรกิจมาครบ 30 ปีในปีนี้

CSC_520

2 สิงหาคม 2556 – ซีเอสซี ฉลองเปิดบริษัทครบ 3 ทศวรรษ ตั้งเป้าเติบโตแบบก้าวกระโดดต่อเนื่อง เล็งยอดรายได้ ถึง 2 หมื่นล้านภายใน 3 ปี

นายพิชัย นีรนาทโกมล ประธานกรรมการบริหาร บริษัทคอมพิวเตอร์ ซิสเท็ม คอนเน็คชั่น อินเตอร์แนชชั่นแนล จำกัด หรือ CSC เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ดำเนินธุรกิจมาครบ 30 ปีในปีนี้ พร้อมกับก้าวขึ้นมาติดท็อปไฟฟ์ของธุรกิจค้าปลีกสินค้ามือถือและไอทีของไทยในปัจจุบัน ส่วนเป้าหมายต่อไปของบริษัทฯ คือการเดินหน้าเร่งขยายธุรกิจ เพื่อดันยอดรายได้รวมให้ถึง 2 หมื่นล้านบาท ภายใน 3 ปี ควบคู่กับสร้างแบรนด์ CSC ให้เป็นที่จดจำและเป็นที่มั่นใจของลูกค้าทั่วประเทศ

“สำหรับผลประกอบการในช่วงครึ่งปีแรกของปีนี้ CSC รับรู้รายได้ไปแล้ว 2,200 ล้านบาท จากเป้าที่ตั้งไว้ 5,000 ล้านบาท โดยแบ่งเป็นรายได้จากกลุ่มมือถือ 1,400 ล้านบาท กลุ่มไอที 720 ล้านบาท และกลุ่มธุรกิจบีทูบี 80 ล้านบาท ซึ่งบริษัทฯ มั่นใจว่าจะสามารถทำยอดขายได้เป้าที่ตั้งไว้ภายในสิ้นปีนี้ ซึ่งหากมองย้อนกลับไปในช่วง 2 – 3 ปีที่ผ่านมา CSC มีรายได้เติบโตปีละ 50% โดยเฉพาะปีล่าสุด ผลการดำเนินงานก้าวกระโดดถึง 100% เป็นผลจากการที่บริษัทฯ รุกทำตลาดสินค้าโมบายอย่างเต็มตัว พร้อมกับขยายสาขาหน้าร้านเพิ่มขึ้นจากปี 2554 ถึง 70 ร้าน”

“ปัจจุบัน CSC มีจำนวนร้านทั้งหมด 130 สาขา แบ่งเป็นร้านขายโทรศัพท์มือถือ 70 ร้าน และร้านขายสินค้าไอที 60 ร้าน พร้อมมีแผนที่จะเปิดเพิ่มเป็น 150 ร้าน ภายในสิ้นปีนี้ และขยายเป็น 250 ร้านในอีก 3 ปี โดยจะเน้นเปิดตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำและโมเดิร์นเทรด นอกจากนี้ ภายในสิ้นเดือนสิงหาคมนี้ CSC จะเปิดศูนย์บริการประจำภาคครบ 3 ภาค ในภาคเหนือ ที่จังหวัดเชียงใหม่ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่จังหวัดขอนแก่น และภาคใต้ ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยศูนย์นี้จะทำหน้าที่กระจายสินค้าไปยังร้าน CSC ทั่วภูมิภาคนั้น ให้บริการหลังการขาย ซ่อมเครื่อง รวมไปถึงการฝึกอบรมพนักงาน” นายพิชัย กล่าวต่อ

“ในส่วนของสินค้า CSC ยังคงเน้นขายแบรนด์อินเตอร์ ระดับท็อปของตลาด เพราะได้รับความมั่นใจจากผู้บริโภคและมีการพัฒนาเทคโนโลยีอยู่เสมอ ทำให้สินค้ามีความหลากหลาย เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกกลุ่ม ซึ่งปัจจุบัน CSC มีแบรนด์สินค้าพันธมิตรชั้นนำ ได้แก่ Samsung, Nokia, i-Mobile, Sony, Black Berry, Oppo, Lenovo, Asus, HP, Acer, Dell และ Cisco”

“สำหรับกิจกรรมทางการตลาดสำหรับปีครบรอบ 30 ปี ทางบริษัทฯ ได้ตั้งงบการตลาดไว้ที่ 100 ล้าน สำหรับจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี มีการผสมผสานการสื่อโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ต่างๆ รวมไปถึงการใช้โซเชียลมีเดีย เพื่อสร้างการจดจำแบรนด์ และเจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ สำหรับแคมเปญ Happy Birthday ที่เปิดตัวในเดือนสิงหาคมนี้ เป็นหนึ่งในกิจกรรมสมนาคุณลูกค้า ที่มาซื้อสินค้าในร้าน CSC สาขาใดก็ได้ ทุกๆ 1 – 5,000 บาท จะได้รับคูปองลุ้นโชค ชิงรถจักรยานยนต์และสร้อยคอทองคำ 30 คัน 30 เส้น มูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท จับรางวัลภายในงานคอมมาร์ท พฤศจิกายนนี้” นายพิชัย กล่าวทิ้งท้าย

 

CSC_41

CSC_365

CSC_441

CSC_496

CSC_590

พิชัย_CSC-3

พิชัย_CSC-4

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save