News & Update

อย่าสนับสนุนคนโกง! พบสติ๊กเกอร์ LINE ที่ลอกงานของคนอื่นมาขายบน LINE Creators Market

@ngingi (อ่านว่า งิงิ) ศิลปินเจ้าของรูปวาดน่ารักคิกขุ เจ้าของผลงานภาพประกอบที่ได้รับความนิยมทั้งบน Instagram รวมไปจนถึงได้รับการตีพิมพ์ออกมาเป็นหนังสือผ่านทางลายเส้นน่ารักๆ และตอนนี้เธอก็มีสติ๊กเกอร์เซ็ตชื่อเดียวกับนามปากกาของเธอ ngingi ขายอยู่บน LINE Creators Market ด้วยครับ (

@ngingi (อ่านว่า งิงิ) ศิลปินเจ้าของรูปวาดน่ารักคิกขุ เจ้าของผลงานภาพประกอบที่ได้รับความนิยมทั้งบน Instagram รวมไปจนถึงได้รับการตีพิมพ์ออกมาเป็นหนังสือผ่านทางลายเส้นน่ารักๆ และตอนนี้เธอก็มีสติ๊กเกอร์เซ็ตชื่อเดียวกับนามปากกาของเธอ ngingi ขายอยู่บน LINE Creators Market ด้วยครับ (กดเข้าไปอุดหนุนผลงานได้ที่นี่)

วันนี้เธอได้ออกมาโพสต์รูปภาพผ่านทาง Instagram ของเธอว่าถูกลอกผลงานไปใช้ แถมไม่ได้เอาไปแบบธรรมดา เพราะโดนลอกไปทำเป็นสติ๊กเกอร์ LINE ขายอยู่บน LINE Creators Market ซะด้วย ซึ่งสติ๊กเกอร์ LINE ที่ถูกลอกแล้วเอาไปขายนั้นมีชื่อเซ็ตว่า Darin & Caritas (ลิงค์งานที่ลอกแล้วเอามาขาย) และคนที่ลอกไปขายนั้นก็เป็นคนไทยเสียด้วยครับ ดูความเหมือนของผลงานได้จากภาพตัวอย่างใน Instagram ของ @ngingi ด้านล่างครับ

1 Comment

1 Comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save