News & Update

ยืนยัน! ดีไซน์ที่แท้จริงของ “LG G5” ด้วยภาพเคสตัวเครื่อง

ถูกเผยออกมาแล้วกับภาพเคสตัวเครื่อง LG G5 พร้อมยืนยันกันให้ชัดเจนอีกหนึ่งทางว่าตัวเครื่องจริงนั้นจะมีกล้องคู่ DualCamera แน่นอน

สืบเนื่องจากเมื่อวานนี้เราได้เห็นกันไปแบบชัดๆ กับภาพตัวเครื่องดัมมี่ของ LG G5 ที่มาพร้อมกับพอร์ต USB Type-C ล่าสุดนี้มีการปล่อยภาพเคสตัวเครื่องออกมาเพื่อยืนยันกันให้ชัดเจนอีกหนึ่งทางว่าตัวเครื่องจริงนั้นจะมีกล้องแบบ Dual Camera แน่นอน

ภาพเคสตัวเครื่องในรุ่นดังกล่าวถูกเปิดจำหน่ายอยู่บนร้านค้าชื่อดัง Amazon และจากภาพเคสตัวเครื่องทางด้านล่างจะเห็นว่า LG G5 มาพร้อมกับปุ่มสแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลัง นอกจากนั้นแล้วยังเห็นว่าตัวเครื่องมีกล้องถ่ายภาพแบบคู่ถูกติดตั้งมาด้วย ส่วนตัวเครื่องนั้นถูกคาดการณ์เอาไว้าว่าจะเป็นบอดี้โลหะ ซึ่งจะไม่เหมือนกับซี่รี่ย์เดียวกันในรุ่นก่อนๆ ที่ผ่านมา

28-lg-g5-case-01 28-lg-g5-case-03

ทั้งนี้ก็ยังคงไร้วี่แววการยืนยันใดๆ จากทางค่ายแอลจี แต่ทว่าเราก็พอจะทราบถึงดีไซน์ตัวเครื่องคร่าวๆ กันไปแล้ว เหลือแต่มาลุ้นว่าสเปคตัวเครื่องจริงจะเป็นอย่างไรเท่านั้นเอง ซึ่งวันที่ 22 กุมภาพันธ์ นี้น่าจะได้ทราบโดยทั่วกันครับ

 

ที่มา : Phonearena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save