News & Update

หลุดภาพถ่ายพร้อมวิดีโอคอนเซ็ปต์ Nexus 6 ผลิตโดย HTC

หลังจากมีข่าวลือหน้าหูว่ามือถือตระกูล Nexus รุ่นต่อไปจะผลิตโดย HTC ล่าสุดในเว็บ mygadgetic ได้ลงภาพพร้อมวิดีโอคอนเซ็ปต์ Nexus 6 ที่สเปคโหดและจัดเต็มมากๆสมกับที่สาวก Nexus รอคอย  หลังจากที่หลายๆค่ายก็ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงของตัวเองไปเกือบหมดแล้ว คาดว่าคงมีใครหลายคนที่รอให้ทาง Google เปิดตัว Google Nexus 6 อยู่แน่นอน เพราะ มีข่าวลือมากขึ้นเรื่อยๆและยังใกล้ช่วงงาน Google I/O อีกน่าจะมีลุ้นว่าอาจจะเปิดตัวในงานนี้หรือไม่

N6-vs-N5-MKBHD-EDTN-2

N6-vs-N5-MKBHD-EDTN1

ล่าสุดก็ได้มีภาพและวิดีโอคอนเซ็ปของ Nexus 6 มายั่วให้สาวกแอนดรอยด์ชมกันด้วยถึงรูปร่างหน้าตาและสเปคของ Nexus 6 จะออกมาหน้าตาหลงไหลแค่ไหนตามมาดูกันเลยครับ วิดีโอตัวนี้ก็ถูกสร้างขึ้นโดยเว็บไซต์ mygadgetic ซึ่งเนื้อหาตามวิดีโอก็จะเห็นได้ว่าใช้แบรนด์ HTC เป็นผู้ผลิตเครื่องให้กับ Nexus 6 ลักษณะตัวเครื่องก็จะคล้ายกับ Nexus 5  แต่ว่ามีขนาดของหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นเป็น 5.7 นิ้วแบบ Full HD วัสดุของตัวเครื่องก็จะเป็น Polycarbonate มีลำโพงคู่อยู่ด้านหน้าแบบ Boom Soud ส่วนสเปคการทำงานอื่นๆก็จะมี CPU Quad-core 64 bit, RAM 3GB, พื้นที่จัดเก็บในตัวเครื่อง 16 และ 32 GB ,กล้องหลักความละเอียด 12 ล้านพิกเซลพร้อม Dual Tone LED Flash และ กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล ถือได้ว่าสเปคไม่ธรรมดาเลยจริงๆสำหรับ Nexus 6 งานนี้ทำให้สาวกแอนดรอยด์หลายคนถึงกับเฝ้ารอเจ้า Nexus 6 กันเลยทีเดียวนะครับ

Nexus-6-HTC-front

Nexus-6-HTC-

Nexus-6-2014

NEXUS-6-2014-RED


 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save