News & Update

มาดูการใช้งานแบตเตอรี่ LG G3 เปรียบเทียบกับสมาร์ทโฟนเรือธงแบรนด์อื่นๆ

หลังจากที่ปีที่แล้ว ค่ายแอลจีได้ปล่อย สมาร์ทโฟนที่มีชื่อว่า LG G2 ออกมา ก็ได้เสียงตอบรับไปในทางที่ดีต่างๆมากมายไม่ว่าจะด้วยเรื่อง สมาร์ทโฟนสุดคุ้ม

หลังจากที่ปีที่แล้ว ค่ายแอลจีได้ปล่อย สมาร์ทโฟนที่มีชื่อว่า LG G2 ออกมา ก็ได้เสียงตอบรับไปในทางที่ดีต่างๆมากมายไม่ว่าจะด้วยเรื่อง สมาร์ทโฟนสุดคุ้ม การใช้งานลื่นไหล กล้องดี ฟังเพลงเพราะ และที่สำคัญก็คือ การใช้งานแบตเตอรี่ที่เรียกว่า ใช้งานได้ยาวนานตลอดทั้งวันได้เลยทีเดียว ทำให้หลายคนที่ได้ใช้นั้น เป็นต้องหลงทุกคน

อย่างไรก็ตามเมื่อ 1ปีผ่านไปหลายๆค่ายก็พัฒนาเทคโนโลยีเรื่องแบตเตอรี่ต่างๆออกมาอย่างมากมาย แน่นอนแอลจีก็ไม่ได้หยุดนิ่งในเรื่องนี้ เพราะแอลจีมองว่า สมาร์ทโฟนที่ดีนั้น ต้องมีแบตเตอรี่ที่ดีด้วย  ดังนั้นเมื่อ LG G3 เปิดตัวมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เรามาดูกันดีกว่าว่า LG G3 จะแบตอึดเหมือนเดิมหรือไม่และทำได้ดีกว่าคู่แข่งมั้ย

battery lift g3

 

ซึ่งจากชาร์ต เราได้ทำการนำสมาร์ทโฟนเรือธงของแต่ละค่ายมาเปรียบเทียบดู ซึ่งผลก็คือ LG G3 ใช้งานแบตเตอรี่ได้ยาวนานมากที่สุด ที่ 8ชั่วโมง 50นาที ซึ่ง LG G2 ที่ว่าแบตอึดแล้วนั้นทำได้เพียงแค่ 6ชั่วโมง 48นาที เท่านั้น

มาดูตารางเปรียบเทียบระยะเวลาการชาร์ตแบตเตอรี่กันบ้าง

โดย LG G3 ใช้เวลาเพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้นในการชาร์ตแบตเตอรี่ให้เต็ม ถึงแม้จะไม่ใช้รุ่นที่ชาร์ตเร็วที่สุด แต่ระยะเวลาเพียงเท่านี้ก็ถือว่าเร็วใช้ได้เลยครับ

charging time g3

 

1 Comment

1 Comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save