News & Update

Clubhouse เปิดรับผู้ใช้งานทุกราย ไม่ต้องมี Invite ก็สมัครใช้งานได้แล้ว

Clubhouse เปิดให้บริการราวปีเศษๆ โดยที่ผ่านมาจะต้องได้รับ Invite หรือคำเชิญจากผู้ใช้งานมาก่อนจึงจะใช้ได้ แต่หลังจากนี้ผู้ที่สนใจสมัครใช้บริการสามารถสมัครได้ในทันที

Clubhouse

จุดเริ่มต้นของความดังพลุแตกของ Clubhouse เริ่มมาจากที่ Elon Musk เข้ามาใช้บริการตอนเดือนกุมภาพันธ์ ทำให้ยอดผู้สมัครใช้บริการพุ่งทะยานอย่างรวดเร็ว แม้ระยะหลังการเติบโตจะลดลงเรื่อยๆ แต่ก็ยังมีผู้สมัครใช้บริการมาโดยตลอด การยกเลิกระบบคำเชิญจะทำให้ผู้ที่สนใจสามารถเข้าใช้งานได้ทันที

สำหรับผู้ให้บริการ Social Network รายอื่นๆ นั้นก็ลอกฟีเจอร์ของ Clubhouse ไปทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น Twitter Spaces, Facebook Live Audio Room และอื่นๆ อีกมากมาย

หลังจากกระแสเงียบไปพักหนึ่ง ทาง Clubhouse ก็ออกเวอร์ชัน Android ในเดือนพฤษภาคมและเรียกกระแสกลับมาได้บ้าง

หลังจากนี้คงต้องรอดูว่า Clubhouse จะทำอย่างไรต่อไปเพื่อเป็นผู้นำในวงการห้องแชทสนทนา หรือสัมนาขนาดใหญ่ หลังจากที่ถูกลอกฟีเจอร์พื้นฐานไปลงแอพอื่นกันหมดแล้ว

ที่มา – Social Media Today

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save