News & Update

iCloud โดนแฮ็ก มีภาพนู๊ดของเหล่าดาราเซเล็บ เช่น Jennifer Lawrence และคนอื่นๆหลุดออกมาเพียบ

ข่าวใหญ่ประจำวันนี้ก็คือเรื่องที่มีแฮ็กเกอร์ได้ทำการแฮ็ค iCloud ของ Apple ซึ่งผลกระทบที่เกิดจากการแฮ็คในครั้งนี้ก็คือมีบรรดารูปนู๊ด, กึ่งนู๊ดของเหล่าดาราเซเล็บหญิงชื่อดัง ถูกปล่อยออกมาเป็นคอลเลคชั่นในอินเตอร์เน็ตเพียบเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงนำหญิง Jennifer Lawrence จากภาพยนตร์ชื่อดัง Hunger Games, Kristen Dunst, ป็อปสตาร์ Ariana Grande และคนอื่นๆอีกเพียบก็ถูกนำภาพมาปล่อย โดยกระบวนการปล่อยภาพนั้นได้เริ่มมาจากเว็บบอร์ด 4chan ครับ

ข่าวใหญ่ประจำวันนี้ก็คือเรื่องที่มีแฮ็กเกอร์ได้ทำการแฮ็ค iCloud ของ Apple ซึ่งผลกระทบที่เกิดจากการแฮ็คในครั้งนี้ก็คือมีบรรดารูปนู๊ด, กึ่งนู๊ดของเหล่าดาราเซเล็บหญิงชื่อดัง ถูกปล่อยออกมาเป็นคอลเลคชั่นในอินเตอร์เน็ตเพียบเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงนำหญิง Jennifer Lawrence  จากภาพยนตร์ชื่อดัง Hunger Games, Kristen Dunst, ป็อปสตาร์ Ariana Grande และคนอื่นๆอีกเพียบก็ถูกนำภาพมาปล่อย โดยกระบวนการปล่อยภาพนั้นได้เริ่มมาจากเว็บบอร์ด 4chan ครับ

บัญชี iCloud นั้นมีการเชื่อมต่อและซิงก์ข้อมูลต่างๆ ทั้งรูปภาพ, การตั้งค่า, ปฏิทิน และข้อมูลอื่นๆจากผลิตภัณฑ์ของ Apple ทั้ง iPhone, iPad, Mac ซึ่งตอนนี้สถานภาพของบริการออนไลน์ของ Apple อันนี้ก็เริ่มสั่นคลอนแล้วจากการแฮ็กภาพนู๊ดของเหล่าดาราเซเล็บครับ

โดย Jennifer Lawrence หนึ่งในดาราสาวที่ตกเป็นเหยื่อในครั้งนี้ได้ออกมาบ่นบริการนี้ของ Apple ระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ MTV

ตอนนี้ยังไม่มีแถลงการณ์ใดๆจาก Apple เกี่ยวกับการแฮ๊กครั้งใหญ่ที่สุดในตอนนี้

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save