News & Update

ชี้เป้า Clearance Zone สมาร์ทโฟนลดราคา ถูกกระชากใจ เริ่มต้น 1,xxx บาท ที่งาน Thailand Mobile Expo 2016

พาสำรวจสมาร์ทโฟนลดล้างสต็อคราคาบาดใจใน Clearance Zone ที่งาน Thailand Mobile Expo 2016 ที่มีให้เลือกตั้งแต่ราคา 1,000 กว่าบาทก็ซื้อได้แล้ว

งาน Thailand Mobile Expo 2016 ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ นอกจากจะมีสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดเปิดตัว พร้อมโปรโมชั่นมากมายแล้ว ในงานนี้ยังมี Clearance Zone และดีลเลอร์ชั้นนำ ขนสมาร์ทโฟนราคาพิเศษมาลดราคาแบบจัดเต็มสุดๆ ให้เลือกซื้อ วันนี้ทีมงานจะพาไปดูว่ามีรุ่นไหนอะไรที่น่าสนใจบ้าง

Clearance Zone ในงาน Thailand Mobile Expo 2016 รอบนี้ยังอยู่ที่เดิมในโซน C ชั้นบน มีสมาร์ทโฟนจากหลายแบรนด์มาลดราคาทั้ง Acer, Wiko, Huawei, Nokia, Microsoft, ZTE, Lava ฯลฯ มีให้เลือกราคาตั้งแต่ 1000 กว่าบาทกันเลยทีเดียว

Clearance Zone ACER

มีทั้งสมาร์ทโฟน Liquid มาลดราคาหลายรุ่น และยังมีแท็บเล็ต, แท็บเล็ต PC และคอมพิวเตอร์โน้ตบุ้ตตัวใหม่และตัวโชว์มาลดราคา สูงสุดถึง 70%

Wiko

แบรนด์ดังจากฝรั่งเศส ที่จัดเอาสมาร์ทโฟนหลายรุ่นมาลดราคาล้างสต็อค ที่มีเริ่มตั้งแต่ 1490 บาทกับรุ่น Lenny

Clearance Zone

ที่โซนนี้ยังมีอีกหลายแบรนด์ที่เอามาลดราคากระชากใจกัน ทั้ง Nokia X2 Dual Sim ในตำนาน กับราคาแค่ 1,990 บาท และ Lumia 530 รองรับ 2 ซิม รุ่นขวัญใจมหาชนคนรัก Windows Phone กับราคาเพียงแค่ 1,390 บาทเท่านั้น!!!!

Jaymart

บูธใหญ่ของ Jaymart ที่บริเวณ Main Foyer มีส่วนของลดราคาพิเศษอยู่หลายแบรนด์ด้วยกัน ทั้ง Jfone ของ Jaymart, Nokia, Microsoft, Samsung ฯลฯ และยังมี LG อีกหลายๆ รุ่นลดราคาด้วย แนะนำสำหรับคนที่หา LG G4 ตอนนี้ราคาลดเหลืออยู่แค่ 14,990 บาทเท่านั้น

TG Fone

ที่บูธ TG Fone โซน Main Foyer มีสมาร์ทโฟน Windows Phone ทั้งของ Nokia และ Microsoft มาลดราคากันเพียบ

Clearance Zone microsoft

microsoft

DSCF1433

*ข้อมูลอัพเดตวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2559

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save