News & Update

ChiChi แอพวัดขนาดหน้าอก ด้วยการหนีบไว้ที่ร่องนม!

ChiChi แอพพลิเคชั่นไอเดียแปลกบนสมาร์ทโฟน ที่จะช่วยบอกขนาดหน้าอกที่แท้จริงของคุณได้ เพียงแค่เอามือถือไปหนีบไว้ระหว่างหน้าอก!

เป็นแอพที่แปลกประหลาดแต่ก็มีประโยชน์ไม่น้อย นี่คือ ChiChi คือแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนที่จะช่วยให้คุณสาวๆ สามารถตรวจวัดขนาดหน้าอกของตนเองได้ว่าไซส์คัพอะไร

ChiChi เป็นแอพพลิเคชั่นที่พัฒนาขึ้นมาโดยชาวญี่ปุ่น เป้าหมายไม่ได้ทำออกมาเพื่อสนุกขำๆ แต่อย่างใด แต่ด้วยที่เล็งเห็นปัญหาที่ว่า กว่า 80% ของผู้หญิงทั่วโลก เลือกขนาดของบราไม่ตรงกับขนาดคัพหน้าอกของตนเอง ซึ่งมีผลต่อสุขภาพหลายๆ อย่างตามมาได้

แค่โหลดแอพ ChiChi ลง iPhone แล้วเสียบ! ก็รู้ขนาดหน้าอกแล้ว

แอพนี้วิธีการใช้ก็เพียงแค่ติดตั้งในสมาร์ทโฟนของคุณ จากนั้นเมื่อต้องการวัดขนาดก็ให้นำไปเหน็บเอาไว้ระหว่างหน้าอกทั้ง 2 ข้าง ตัวแอพก็จะทำการคำนวนหาขนาดคัพที่แท้จริงของผู้ใช้ได้ โดยที่ตอนนี้ข้อจำกัดของแอพพลิเคชั่นนั้นสามารถวัดขนาดของหน้าอกได้ใหญ่สุดที่คัพ E

chichi

ตัวแอพจะเริ่มทำการเปิดให้ทดลองใช้ในเดือนมกราคม 2016 ที่จะถึงนี้ ตอนนี้ที่หน้าเว็บของ ChiChi ได้เปิดรับลงทะเบียนผู้ที่สนใจร่วมทดสอบ โดยเปิดเฉพาะสำหรับระบบ iOS บน iPhone ก่อน

ข้อมูลจาก : Chi Chi

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save