Tips & Tricks

Chanrio.com เปลี่ยนรูปของคุณให้เป็นตัวละครน่ารักๆ สไตล์ Sanrio

Sanrio เปิดเว็บสร้างตัวการ์ตูน avatar สุดน่ารัก chanrio.com ให้เราสร้างตัวการ์ตูนของเราแบบการ์ตูนซานริโอ มีให้เลือกทั้งปรับแต่งเอง หรืออัพโหลดรูปขึ้นไปก็ได้

ซานริโอ เจ้าของลิขสิทธิ์การ์ตูนสุดน่ารักมากมายไม่ว่าจะเป็น Hello Kitty, Little Twin Stars ฯลฯ ตอนนี้มีเปิดเว็บที่ชื่อว่า Chanrio.com ที่ให้เราสามารถเข้าไปสร้างตัวการ์ตูนของเราเองเพื่อใช้เป็น avatar ที่มีให้เลือกทั้งปรับแต่งเอง หรือจะอัพโหลดรูปของตัวเองขึ้นไปแล้วระบบจะเปลี่ยนเป็นตัวการ์ตูนให้เลยก็ได้
chanrio generator

 

เริ่มมาจะมีให้เลือกได้ว่าจะสร้างตัวการ์ตูนด้วยวิธีไหน มี Edit mode สำหรับคนที่อยากจะสร้างขึ้นมาเองทั้งหมด และ Photo mode ที่จะให้เราอัพโหลดรูปภาพของเราเข้าไปที่ระบบ แล้วระบบจะสร้างตัวการ์ตูนตามแบบหน้าตาของเรา ซึ่งเท่าที่ลองแล้วนั้นไม่ได้ใกล้เคียงตัวจริงสักเท่าไหร่ ดังนั้นแนะนำให้เลือกเป็น Edit mode ไปเลยละกัน

chanrio generator

 

เมื่อเลือกโหมดแล้วระบบจะถามว่าเราว่าต้องการสร้างตัวการ์ตูนเป็นเด็กผู้หญิงหรือว่าเด็กผู้ชาย

chanrio generator

 

จากนั้นจะให้ใส่ชื่อตัวการ์ตูนของเรา จำกัดให้ตั้งได้ 8 ตัวอักษร ตั้งเสร็จเรียบร้อยทีนี้ก็กดปุ่ม Start เพื่อเริ่มสร้างได้เลย

chanrio generator

 

การปรับตัวการ์ตูนจะมีให้เลือกมากมายหลายส่วนตามใจชอบ ตั้งแต่โครงหน้า, ทรงผม, ตา, คิ้ว, จมูก, ปาก, เสื้อผ้า, เครื่องแต่งกาย และเลือกสีฉาก, สีผิว, สีผมได้ตามใจชอบ

chanrio generator

 

แต่งเสร็จเรียบร้อยกด OK ก็จะได้ตัวละครที่ต้องการ จะเลือกกด Download ภาพเป็น .png มาไว้ที่เครื่อง ทีนี้จะเอาไปเปลี่ยน Avatar ของเราก็ได้ตามใจชอบ หรือจะกดแชร์ไปอวดเพื่อนผ่าน Twitter หรือ Facebook ก็ได้

ลองเข้าไปเล่นกันได้แล้วที่ www.chanrio.com

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save