News & Update

สามารถตั้งเป้า ปรับกลยุทธ์ Change Ahead พร้อมรับมือตั้งเป้ารายได้ทะลุ 3 หมื่นล้าน

i-mobile Octa core (2)

กลุ่มบริษัทสามารถ นำโดย บจม. สามารถคอร์ปอเรชั่น , บมจ. สามารถเทลคอม , บมจ. สามารถไอ-โมบาย รวมทั้งบริษัทในเครืออีกกว่า 10 บริษัท ร่วมแถลงทิศทางและเป้าหมายการดำเนินธุรกิจประจำปี 2557 ย้ำความมั่นใจในการขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง โดยตั้งเป้ารายได้กว่า 30,000 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 30% และคาดว่ากำไรจะทะลุ 2,000 ล้านบาทในปีนี้

 

เพื่อกระตุ้นและสร้างแนวร่วมจากภายใน กลุ่มสามารถจึงกำหนดให้ Change Ahead เป็น Year Theme ในปีนี้ โดยตลอดเวลาระยะเวลาที่ผ่านมา เราได้มีการปรับปรุงเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงในหลายด้าน ทั้งในส่วนของการสร้างรากฐานธุริกิจและการเงินให้แข็งแกร่ง ด้วยการสร้างสมดุลย์ของแหล่งรายได้ Balance Business Portfolio โดยปัจจุบันประกอบด้วย ICT Solution , Mobile Multi-media , U-trans และ Relate Business

i-mobile Octa core (1)

บมจ. สามารถ ไอ-โมบาย ผู้นำสายธุรกิจ Mobile Multi-media ตั้งเป้ารายได้ 13,000 ล้านบาท โตขึ้นกว่า 20% โดยคาดว่าจะมีกำไรเพิ่มถึง 30%  ตั้งเป้าการเติบโตไว้ในกลุ่ม smart phone เฉพาะในปี 2557 จำนวน 4 ล้านเครื่อง แยกเป็นสมาร์ทโฟน 2.8 ล้านเครื่อง หรือคิดเป็นร้อยละ 70 เน้นในกลุ่มราคาตั้งแต่ 2,000 ถึง 10,000 บาท ซึ่งเป็นตลาดในกลุ่มระดับกลางที่เป้นกลุ่มใหญ่ที่สุดของตลาดบ้านเรา โดนเน้นจุดขายในเรื่องของ ไอ-โมบาย ต้องเป็นมือถือที่ให้ความคุ้มค่าและคุ้มราคาที่สุด และยังมีการกระจายศูนย์ให้บริการกว่า 10,000 จุดทั่วประเทศ สำหรับรองรับการให้บริการและสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าทั่วประเทศ

i-mobile Octa core 31312

และนอกจากนั้นแล้วยังได้มีการเผยถึงแผนการในไตรมาสแรกของปี 2014 สำหรับมือถือ ไอโมบาย ที่เตรียมจะนำเอามือถือสเปคแรง กับ CPU Octa Core มาจัดจำหน่ายในเร็วๆนี้ ต้องมารอลุ้นกันว่าสเปคทั้งหมดจะเป้นอย่างไงบ้าง

i-mobile Octa core (WP)

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save