News & Update

CEO Lenovo เผย Motorola RAZR กำลังจะกลับมา!

Motorola RAZR

CEO Lenovo แย้ม มีความเป็นไปได้ที่ทางบริษัทอาจจะนำ Motorola RAZR กลับมาในรูปแบบสมาร์ทโฟนเพื่อสานต่อความสำเร็จในอดีต

หนึ่งในโทรศัพท์มือถือที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของโมโตโรล่า คือ Motorola RAZR ที่ทำยอดขายไปจำนวน 50 ล้านเครื่อง ในระหว่าง ปีพ.ศ. 2547 ถึง 2549 และเมื่อ Apple ได้นำพา iPhone เข้าสู่ยุคแห่งสมาร์ทโฟน จนเป็นจุดสิ้นสุดของโทรศัพท์รุ่นนี้นั่นเอง 

CEO Lenovo เผย Motorola RAZR กำลังจะกลับมา!

ด้วยการกลับมาของโนเกีย 8110 ที่ MWC ทำให้รู้สึกถึงความคิดถึงมากมาย CEO ของ Lenovo คุณ Yang Yuanqing ได้พูดคุยกับสื่อต่างๆในบาร์เซโลน่า เมื่อถามถึงความเป็นไปได้ของ Motorola RAZR ผู้บริหารกล่าวว่า “ด้วยเทคโนโลยีใหม่ ๆ หน้าจอแบบพับเก็บได้ผมคิดว่าคุณจะเห็นนวัตกรรมในการออกแบบสมาร์ทโฟนของเรามากขึ้น ดังนั้นหวังว่าสิ่งที่คุณเพิ่งอธิบายไว้ ทางแบรนด์จะได้มีพัฒนามันเร็ว ๆ นี้ ”

ย้อนกลับไปในเดือนพฤษภาคมปี 2016 โมโตโรล่าได้เปิดตัวทีเซอร์วิดีโอที่เต็มไปด้วยความคิดถึง วิดีโอดังกล่าวแสดงให้เห็นห้องโถงทางเดินของโรงเรียนมัธยมปลายเมื่อปี 2005 เป็นช่วงที่ Motorola RAZR ครองโลก ในขณะที่วิดีโอนี้ถูกเผยแพร่และมีการคาดเดาว่า RAZR กำลังจะกลับมา วันต่อมาโมโตโรล่าก็ได้มีการเผยโฉม Moto Z ซะอย่างงั้น

อย่างไรก็ตามตามที่ CEO Lenovo ได้กล่าวไว้ เหมือนว่าเค้าไม่ได้ปฏิเสธการมาของ Motorola RAZR เลย หากทางเรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของอดีตโทรศัพท์ฝาพับยอดฮิตรุ่นนี้แล้วจะรีบนำมาอัพเดทโดยเร็วเลยครับ

ที่มา : Phonearena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save