News & Update

เปิดประสบการณ์วิ่งผสานเทคโนโลยี CAT 10K Thailand Championship 2019

CAT เปิดประสบการณ์งานวิ่งผสานเทคโนโลยีที่น่าสนใจแห่งปีจัด CAT 10k Thailand Championship 2019 งานวิ่งแข่งขันระยะทาง 10 กิโลเมตร ชิงแชมป์ประเทศไทย

CAT 10K Thailand Championship 2019 งานวิ่งแข่งขัน 10 กิโลเมตร ชิงแชมป์ประเทศไทย งานวิ่งที่จัดการแข่งขันระยะ 10 กิโลเมตรได้อย่างยิ่งใหญ่ เฟ้นหาเจ้าแห่งความเร็วที่สุดในประเทศ เพียงแค่คุณมีความ มุ่งมั่นและกล้าที่จะ เปิดประสบการณ์ใหม่กับการวิ่งในเส้นทาง 10 กิโลเมตร และกิจกรรมอื่นๆ ที่พร้อมมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับทุกคน 

CAT 10K

ซึ่ง บริษัท กสท โทรคมนาคม จํากัด (มหาชน) หรือ CAT ผู้สนับสนุนหลัก ร่วมกับ บริษัท แอปดิจิตอล จำกัด จัดงานนี้ขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน 2562 ณ สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ เพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักวิ่งระยะทาง 10 กิโลเมตร ชิงถ้วยรางวัลและเงินรางวัลมูลค่ากว่า 100,000 บาท โดยนักวิ่งผู้เข้าเส้นชัย 100 คนแรกทั้งประเภทชายและหญิง จะได้รับการบันทึกสถิติจัดอันดับนักวิ่ง TOP 100 ของไทยอย่าง เป็นทางการ รับรองโดยสหพันธ์ สมาคมกรีฑานานาชาติ (IAAF) สหพันธ์กรีฑาเอเชีย (AAA) และ สมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย 

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดและบริการ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ทาง CAT จัดงานวิ่งในระยะทาง 10 กิโลเมตร ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการพัฒนาการวิ่งและก้าวไปสู่การวิ่งในระยะทางที่มากขึ้นจนกระทั่งถึงระยะไกล เช่น การวิ่งมาราธอน  โดยCAT ได้เลือกสนับสนุนงานวิ่งรายการ 10K Thailand Championship ซึ่งเป็นงานได้รับความสนใจจากนักวิ่งทั้งเยาวชนและ บุคคลทั่วไปอย่างล้นหลาม และใช้ชื่องานในปีนี้มีชื่อว่า “ CAT 10K Thailand Championship” ภายใต้แนวคิด “BE THE BEST” ที่ CAT สามารถสร้างพลังหรือสิ่งใหม่ๆ ให้เกิดขึ้นได้ ด้วยพลังของ

  • BE THE BEST 100 เจ้าแห่ง ความเร็วของประเทศทั้งชายและหญิง 100 คนแรก
  • BE THE BEST 10K RACE สนามการแข่งขันระยะ 10 กิโลเมตรที่ดุเดือดที่สุด ในประเทศ
  • BE THE BEST OWN RECORD ที่ให้คุณสร้างสถิติใหม่ที่ดีที่สุดของคุณ
  • BE THE BEST RUNNING-TECH กับ เทคโนโลยีที่น่าสนใจของการวิ่ง
  • BE THE BEST RUNNNG EXPERIENCE ประสบการณ์การวิ่งที่รอคุณร่วมพิสูจน์

CAT 10K

โดยทุกคำกล่าว รอนักวิ่งทุกท่านมาร่วมพิสูจน์และจากกระแสความนิยมการในออกกำลังกาย โดยเฉพาะการวิ่งในรอบ 2-3 ปีที่ผ่านมา ทำให้ทาง CAT ในฐานะผู้นำในการให้บริการดิจิทัลและสื่อสารโทรคมนาคมของไทย ตั้งใจมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับทุกคน ผ่านการใช้งานดิจิทัลโซลูชั่นที่ทันสมัย มีคุณภาพ และสามารถตอบสนองผู้ ใช้บริการ ได้ตรงความต้องการในเซกเมนต์ต่างๆ ซึ่งเราได้ต่อยอดให้การจัดกิจกรรมครั้งนี้ให้มีสีสันและสอดคล้องกับดิจิทัลไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบัน  โดยได้นำเทคโนโลยีใหม่ๆ ให้นักวิ่งรู้สึกสนุกและพบประสบการณ์ใหม่ที่ดียิ่งขึ้น

CAT 10K

โดยนักวิ่งสามารถค้นหารูปถ่ายและวิดีโอด้วย หมายเลขวิ่ง (BIB) และระบบค้นหาด้วยใบหน้า ที่จะช่วยให้การค้นหารูปรวดเร็ว แม่นยำมากยิ่งขึ้นสามารถแชร์ผ่านโซเชียลเน็คเวิร์คได้อย่างรวด เร็วทันใจ รวมถึงระบบวิดีโอเฉพาะบุคคล ที่สามารถแสดงผลการแข่งขันเกี่ยวกับระยะทาง เวลาในการแข่งขัน ความเร็วของแต่ละบุคคล อีกทั้งจะได้รับใบประกาศผลการวิ่งเฉพาะตน (Personalized Certificate)  พร้อมแชร์ประสบการณ์และความสำเร็จให้เพื่อนๆ ทางโซเชียลมีเดียได้ทันที 

CAT 10K

สำหรับกำหนดการจัดงาน  CAT 10K Thailand Championship 2019 จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ ที่ 8 กันยายน 2562 ตั้งแต่เวลา 5.00 – 7.00 น. โดยมีจุดเริ่มต้นและเส้นชัยที่สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ  สำหรับผู้ชนะเลิศ (Overall) อันดับที่ 1 ทั้งประเภทชายและหญิงจะได้รับถ้วยรางวัลสำหรับผู้ชนะเลิศพร้อมรางวัลเงินสด 100,000 บาท ส่วนผู้เข้าเส้นชัยเป็นอันดับที่ 2 และ 3 (Overall) ทั้งประเภทชายและหญิง จะได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศ พร้อมเงินรางวัลมูลล่า 30,000 และ 10,000 บาท ตามลำดับ สำหรับผู้ที่เข้าเส้นชัย Top 100 คนแรก จะได้รับของ รางวัลเป็นหมวกปักอันดับที่และเงินรางวัลพิเศษภายในงาน 

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานวิ่งครั้งประวัติศาสตร์นี้สามารถติดตามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.10kthailandchampionship.com/2019/

    

  

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save