News & Update

สะดวกได้ มีสไตล์ด้วย! กับ CASETiFY Phone Strap ไม่ใช่แค่ Gadget แต่ยังเป็นไอเทมระดับ Must Have ของแฟชั่นนิสต้า


สะดวกได้ มีสไตล์ด้วย! กับ CASETiFY Phone Strap ไม่ใช่แค่ Gadget แต่ยังเป็นไอเทมระดับ Must Have ของแฟชั่นนิสต้า


ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ อะไรๆ ก็ต้องเรียลไทม์! มือถือเลยกลายเป็นปัจจัย 5 ที่ทุกคนขาดไม่ได้ ตลอดทั้งวันก็ต้องหยิบขึ้นมาอัปเดตข่าวสาร ตอบไลน์งานด่วน แชร์โมเมนต์ดีๆ ลงโซเชียล ตบท้ายด้วยทำคอนเทนต์เซลฟี่ โชว์ลุคแบบตัวแด๊ดตัวมัมประจำวัน เรียกได้ว่ามือถือต้องอยู่ติดมือตลอดเวลา แต่บางทีการถือมือถือไว้ตลอดก็ทำให้เรามือไม่ว่างทำอย่างอื่นเลย แถมหลายทียังเผลอวางทิ้งไว้บ้าง ทำตกบ่อยๆ บ้าง จึงเกิดอุปกรณ์อำนวยความสะดวกช่วยพกมือถือขึ้นมากมาย และหนึ่งในไอเทมยอดฮิตก็คงไม่พ้น ‘CASETiFY Phone Strap’ หรือสายคล้องมือถือนี่เอง

มือถือแต่ไม่ต้องถือ มี Phone Strap สแนปสะดวกทุกโมเมนต์!

ปัญหากวนใจในการพกมือถือติดตัวนี้ จุดประกายไอเดียให้ CASETiFY แบรนด์อุปกรณ์เทคสายแฟชั่นระดับโลก ปล่อย Phone Strap สายคล้องมือถือดีไซน์โดดเด่นมาวางขายจนกลายเป็นไอเทมขายดีด้วยความสะดวกตอบโจทย์ ช่วยให้มือว่างสบายไม่ต้องคอยถือมือถือให้เกะกะ หรือจะเก็บภาพและวิดีโอทุกโมเมนต์ได้แบบเรียลไทม์ หยิบแล้วแชะได้เลย ไม่ต้องคอยควานหาในกระเป๋าให้เสียเวลา เพราะบางโมเมนต์ ช้าเพียงแค่ไม่กี่วินาทีก็พลาดภาพดีๆ ไปแล้ว

แน่นอนว่า ขึ้นชื่อว่าเป็น CASETiFY สิ่งที่มากับสายคล้องต้องไม่ใช่แค่ความสะดวก แต่มาพร้อมดีไซน์โดดเด่นที่วางจุดยืนให้เป็นเหมือนเครื่องประดับ เต็มไปด้วยคาแรกเตอร์และบ่งบอกตัวตนของผู้ใช้ แตกต่างจากแบรนด์อุปกรณ์เทคทั่วไป ถึงขนาดแฟชั่นไอค่อนหลายคนหยิบไปใช้แมตช์ลุคเก๋ ไม่ว่าจะเป็น Gigi Hadid นางแบบสาวชื่อดัง, Kylie Jenner เซเลบเจ้าของยอดฟอลโล่ว 390 ล้าน, Dua Lipa ป๊อปสตาร์สาวสวยมาแรง หรือ Rose และ Jennie จาก BLACKPINK วงเกิร์ลกรุ๊ปเคป๊อปที่ไม่ว่าจะหยิบจับไอเทมอะไร ก็กลายเป็นเทรนด์ได้ตลอดเวลา และตอนนี้ CASETiFY ก็พร้อมปล่อยคอลเลกชันใหม่ อัพเกรดดีไซน์ที่จะเข้ามาเป็นเทรนด์ใหม่ให้ทุกคนจับจองแล้ว

CASETiFY Phone Strap

CASETiFY Phone Strap คอลเล็กชันใหม่ล่าสุด ไอเทมใหม่ที่ต้องใส่ทุกวัน

จากความฮอตฮิตของ Phone Strap ที่ปล่อยออกมา สู่การเปิดตัวสายคล้องมือถือ ‘CASETiFY Phone Strap’ คอลเลกชันใหม่ล่าสุดที่เป็นส่วนผสมอันแสนลงตัวระหว่างฟังก์ชั่นและแฟชั่น ซึ่งมาพร้อมสไตล์ต่าง ๆ ให้เลือกมากมาย ด้วยดีไซน์โดดเด่นไม่เหมือนใคร ให้ความ เก๋ ชิค แต่ยังคงแมตช์ง่ายเข้ากันได้กันทุกลุค ไม่ว่าจะเป็น Everyday Look หรือโอกาสพิเศษ ก็ครีเอทให้เข้ากับตัวตนของผู้สวมใส่ได้ ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ของการเป็น Key Item สำคัญของชุด ที่เชื่อว่าจะกลายเป็นไอเทมคู่ใจของเหล่าแฟชั่นนิสต้าในไม่ช้า

ที่สำคัญ คือฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน มั่นใจได้ในวัสดุคุณภาพสูง ทนทาน และให้สัมผัสหรูหราแตกต่างอย่างเห็นได้ชัด ตัวล็อกแน่นแต่ถอดใส่ได้ง่าย ทั้งยังปรับสายได้ดั่งใจ เหมาะกับทุกกิจกรรมในทุกวัน

CASETiFY PhoneStrap ปัจจุบันมีทั้งหมด 3 คอลเล็กชัน 3 สไตล์

Metal & Pearl Straps 

CASETiFY Phone Strap

คอลเล็กชันที่สายแฟห้ามพลาด กับหลากหลายดีไซน์ที่เข้ามาเติมเต็มลุคให้ดูชิคยิ่งกว่าเดิม ไม่ว่าจะมองหาความฉูดฉาด เรียบหรู หรือสวยหวาน ก็ตอบโจทย์ได้ทุกสไตล์ หมดห่วงกับการใช้งานด้วยวัสดุที่ทั้งกันน้ำและไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ต่อผิว พร้อมปรับความยาวได้ตามลุคแต่ละวัน มีให้เลือกถึง 5 สไตล์ด้วยกัน

  • สายโซ่โลหะพร้อมจี้รูปหัวใจแบบสะพายข้าง (Metal Heart Chain Strap) หวาน เรียบหรู และมีสไตล์
  • สายโซ่โลหะแบบคล้องข้อมือ (Metal Chain Wrist Strap) เก๋ ดูดี เรียบง่ายแต่น่าค้นหา
  • สายลูกปัดโลหะแบบสะพายข้าง (Metal Ball Chain Strap) แมตช์ง่าย ให้ความชิคกับทุกลุค
  • สายลูกปัดมุกแบบสะพายข้าง (Pearl Strap) สวยหรูสไตล์ลูกคุณหนู
  • สายโซ่หนังแบบสะพายข้างและแบบคล้องข้อมือ (Leather Chain Strap and Leather Chain Wrist Strap) หรูหรา มีลูกเล่น โดดเด่นไม่เหมือนใคร

Utility Lanyards and Wrist Lanyards

สายคล้องแบบ 2-in-1 ที่มาในลุคสุดคูล สายฮิปฮอปหรือเหล่า Hypebeast ที่รักในเครื่องประดับก็สามารถใช้เป็น Key Item เพื่อคอมพลีทลุคได้เลย และยังปรับสายสั้นยาวได้ตามชอบใจ มีดีเทลคือสายไนลอนผลิตจากขวดพลาสติกรีไซเคิล 100% ซึ่งเป็นวัสดุที่ให้เงาแวววาวโดดเด่น มาพร้อมตัวล็อคอลูมิเนีย​​มแน่นหนา ตอบโจทย์การใช้งานของสายกิจกรรมและสายท่องเที่ยวอีกด้วย 

  • สายอเนกประสงค์แบบ 2-in-1 และแบบคล้องข้อมือ (2-in-1 Utility Lanyard and Utility Wrist Lanyard) ให้ Mood & Tone ขรึมๆ ลุคคูล เข้าได้กับทุกชุด

Rope Cross-body Straps 

สายคล้องแบบเชือกสุดคลาสสิค เรียบง่ายแต่ดูดี ไม่ว่าใส่ลุคไหน สายคล้องนี้ก็ช่วยทำให้ดูมีกิมมิกยิ่งกว่าเดิม ตอบโจทย์ Everyday Look สำหรับทุกคน สะดวกได้ มีสไตล์ด้วย ตัวสายสามารถปรับความยาวได้ตามการใช้งาน วัสดุเชือกผลิตจากพลาสติกรีไซเคิล PET 100% สนับสนุนแนวคิดรักษ์โลกไปในตัว ที่สำคัญ มีให้เลือกถึง 21 สี สามารถเลือกแมตช์คู่สีสุดโปรดได้แบบไม่กลัวซ้ำ

  • สายคล้องแบบเชือก (Rope Cross-body Straps) เรียบง่ายแต่สไตล์ลิช ลุคไหนก็เชิ่ดได้

ถึงแม้ว่าทั้ง 3 คอลเล็กชันของ CASETiFY PhoneStrap จะให้ลุคคนละสไตล์ แต่ที่เหมือนกันคือให้ทั้งความสะดวก และความสไตล์ลิช เป็นไอเทมสำคัญในการคอมพลีทลุคในทุกๆ วัน และเรียกได้ว่า เป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้ใน OOTD (Outfit Of The Day) ที่ทุกคนควรมีติดไว้ในตู้เสื้อผ้า

แมตช์ลุคที่เป็นคุณได้แล้ววันนี้ ที่ช็อป CASETiFY

ได้รู้จัก CASETiFY Phone Strap กันแล้ว ถึงเวลาไปเลือกสายที่ใช่สไตล์เรา! สำหรับใครที่อยากมีไอเทมสุดเก๋ ไว้พกมือถือแบบสะดวกสบาย พร้อมเพิ่มสไตล์ สามารถไปแมตช์สายคล้องมือถือกันได้แล้วที่ casetify.com หรือ CASETiFY Studio ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (โซน Atrium ชั้น 1) ตั้งแต่ 18 พฤษภาคมเป็นต้นไป

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save