News & Update

ผู้ผลิตเคส เตรียมจำหน่ายเคส 3 รุ่นใหม่ Lumia 1820, Galaxy S5 zoom, S5 mini

กลายเป็นเรื่องปกติแล้วสำหรับมือถือที่มีแฟนชั่นของเคส และมันก็ทำให้มีก็ข่าวที่หลุดมือถือรุ่นใหม่จากแวดวงผู้ผลิตเคสยักษ์ใหญ่ สำหรับล่าสุดกับผู้ผลิตเคสหนังชื่อดัง Noreve

กลายเป็นเรื่องปกติแล้วสำหรับมือถือที่มีแฟนชั่นของเคส และมันก็ทำให้มีก็ข่าวที่หลุดมือถือรุ่นใหม่จากแวดวงผู้ผลิตเคสยักษ์ใหญ่ สำหรับล่าสุดกับผู้ผลิตเคสหนังชื่อดัง Noreve  ที่มีการโพสเกี่ยวกับเคสของมือถือ 2 รุ่นใหม่ที่ยังไม่ออกวางจำหน่าย เริ่มต้นจาก Nokia Lumia 1820 , Samsung Galaxy S5 mini และ Galaxy S5 zoom โดยที่เขียนบรรยายไว้ว่า เตรียมออนไลน์เร็วๆ นี้

สำหรับข่าวอัพเดทเกี่ยวกับ Nokia Lumia 1820 ที่จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.2 นิ้ว QHD ส่วนซีพียูเป็น SnapDragon 801

ส่วนอีก 2 รุ่นสำหรับซีรี่ย์ Galaxy S5 กับสเปคและรายละเอียดคร่าวๆ มีดังนี้ Galaxy S5 zoom ตามข่าวลือของกล้องความละเอียดอยู่ที่ 20 ล้านพิกเซล หน้าจอ 4.7 นิ้ว 720พิกเซล ซีพียู Quad Core มาพร้อมกับ Android 4.4 KitKat ในส่วนของ Galaxy S5 mini เรื่องของหน้าจอจะเป็น Super AMOLED 720  พิกเซล และซีพียูเป็น SnapDragon 800

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save