News & Update

Candy Crush ภาคใหม่มาแล้ว เปิดให้โหลดกัน 11 ตุลาคมนี้

King สตูดิโอผู้พัฒนาเกมส์ Candy Crush ประกาศจะออกเกมส์ในซีรีส์ภาคใหม่วันที่ 11 ตุลาคมนี้ลงบน Android และ iOS มีตัวละครและขนมหวานเพิ่มขึ้นจากเดิมอีกมากมาย

King สตูดิโอผู้พัฒนาเกมส์ Candy Crush ประกาศจะออกเกมส์ในซีรีส์ภาคใหม่วันที่ 11 ตุลาคมนี้ลงบน Android และ iOS มีตัวละครและขนมหวานเพิ่มขึ้นจากเดิมอีกมากมายในชื่อ Candy Crush Friends Saga

Candy Crush Friends Saga

Sebastian Knutsson หัวหน้าแผนกสร้างสรรค์เกมส์ประจำสตูดิโอเผยว่าแฟนเกมส์กลุ่มฮาร์ดคอร์จะพบว่าเกมส์นี้มีความเปลี่ยนแปลงในเชิงลึกมากขึ้น เทคนิคให้เล่นมากขึ้น และต้องคิดมากขึ้นว่าจะเลื่อนอย่างไร โดยตัวเกมส์จะมีสีสันสดใสและตัวละครแปลกใหม่มากมาย ใครที่ชอบภาคก่อนหน้านี้ก็จะต้องชอบภาคใหม่ด้วยอย่างแน่นอน

ภาคนี้ผู้เล่นจะมีปฏิสัมพันธ์กับผู้เล่นคนอื่น และตัวละครหลักของตัวเองเพื่อรับบทบาทกอบกู้อาณาจักรขนมหวานนั่นเอง

ตัวเกมส์ยังฟรีเหมือนเดิม แต่ก็เชื่อว่าแฟนคลับส่วนใหญ่ที่ติดด่านหลักร้อย หลักพันก็จ่ายเงินเพื่อเล่นด่านยากๆ ให้ผ่านเหมือนเดิมอีกนั่นแหละ

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save