Games

Call of Duty Mobile เปิดให้เล่นครบหนึ่งสัปดาห์ ยอดดาวน์โหลดทะลุ 100 ล้านครั้งแล้ว

เกมส์ Call of Duty Mobile เปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับ iOS และ Android เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับจากเกมเมอร์ทั่วโลกเป็นอย่างดี

เกมส์ Call of Duty Mobile เปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับ iOS และ Android เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับจากเกมเมอร์ทั่วโลกเป็นอย่างดี

Call of Duty Mobile

แค่หนึ่งสัปดาห์บนมือถือสองแพลตฟอร์ม ทาง Sensor Tower บริษัทที่ตรวจสอบข้อมูลของ App Store / Play Store พบว่าแอพมียอดติดตั้งไปแล้วทะลุ 100 ล้านครั้ง (App Store – 56.9 ล้านครั้ง, Play Store – 45.3 ล้านครั้ง)

ด้วยยอดติดตั้ง 100 ล้านครั้งในสัปดาห์แรกนี้เอง ทำให้กลายเป็นเกมส์ที่ลงมือถือที่มียอดติดตั้งสูงสุดตลอดกาล แซงหน้า Fortnite ที่ทำยอดติดตั้งสัปดาห์แรกบน App Store ได้เพียง 22.5 ล้านครั้งเท่านั้น ส่วน PUBG Mobile ก็ทำยอดติดตั้งได้เพียง 28 ล้านครั้งในสัปดาห์แรกเท่านั้น

สำหรับยอดดาวน์โหลดสามอันดับแรกได้แก่สหรัฐอเมริกา (17.3 ล้านครั้ง) อินเดีย (13.7 ล้านครั้ง) และบราซิล (7.1 ล้านครั้ง) ภาพรวมทำรายได้จากการขายไอเทมและของต่างๆ ในเกมส์ไปแล้ว $17.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (iOS – $9.1 ล้าน, Android – $8.3 ล้าน) โดยประเทศที่จ่ายเงินหนักคือสหรัฐ ญี่ปุ่น และบราซิล ทำให้แซงหน้า Fortnite ($2.3 ล้าน) และ PUBG Mobile ($600,000) ในแง่ของการทำรายในรอบ 7 วันแรกด้วย

ที่มา – 9to5Mac

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save