News & Update

หลุดภาพ CAD Render ของ Nokia 5.1 Plus สานต่อสมาร์ทโฟนจอมีติ่งรุ่นที่ 2 ของโนเกีย

Nokia 5.1 Plus

หลุดมาแล้วกับ Nokia 5.1 Plus สมาร์ทโฟนจอติ่งรุ่นที่ 2 ของทางโนเกีย ที่รอบนี้หลุดออกมาแบบเงียบๆกันเลยทีเดียว

หลังจากที่ทาง HMD Global เปิดตัวสมาร์ทโฟน Nokia ระดับกลางไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา วันนี้ก็มีภาพหลุดจากไฟล์ CAD ของ Nokia 5.1 Plus ที่มาพร้อมกับจอมีติ่งแบบ iPhone X แต่ด้านหลังคล้ายกับ Nokia X6 ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นาน ทาง Whatphone ก็ไม่รอช้านำภาพหลุดพร้อมคลิปของรุ่นนี้มาฝากกันครับ

ภาพ CAD Render ของ Nokia 5.1 Plus

Nokia 5.1 Plus

ภาพหลุดชุดนี้ได้เผยออกมาจากคุณ @onleaks และ TigerMobiles ที่เป็นแหล่งข่าวลือที่น่าเชื่อถืออันดับต้นๆของโลก ซึ่งเผยให้เห็นทั้งภาพและคลิป โดยตัวเครื่องมีขนาดอยู่ที่ 149.5 x 71.9 x 8 mm คาดไว้ว่าหน้าจอมีติ่งขนาด 5.7 นิ้วโดยประมาณ มีกล้องคู่ที่นูนออกมาแบบ Nokia X6 รวมเร็วมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังตัวเครื่อง

Nokia 5.1 Plus

จากภาพเผยให้เห็นว่า Nokia 5.1 Plus นั้นใช้พอร์ตเชื่อมต่อแบบ USB- C และยังมีช่องเสียบรูหูฟังขนาด 3.5 mm อยู่ทางด้านบนตัวเครื่อง (อ้างอิงจากภาพด้านล่าง) ซึ่งสื่อต่างๆก็คาดว่ารุ่นนี้มันจะถูกเปิดตัวในช่วงเดียวกับ Nokia 9 ที่เป็นสมาร์ทโฟนเรือธงตอนปลายปีของทางโนเกียนั่นเอง

อย่างไรก็ตามยังไม่มีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเจ้าตัวนี้มากนัก ที่จากการที่มีภาพหลุดออกมาก็แสดงให้เห็นแล้วว่าทาง Nokia เตรียมที่จะเปิดตัวโนเกีย 5.1 Plus ในเร็วๆนี้อย่างแน่นอน หากทางเว็บไซต์เรามีข่าวเพิ่มเติมของรุ่นนี้แล้วจะรีบนำมาอัพเดทให้ทราบทันทีครับ 

ที่มา : gizmochina

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save