News & Update

BTS แวะมาพูดคุยกับ Zane Lowe ในรายการ New Music Daily ที่ Apple Music

BTS แวะมาพูดคุยกับ Zane Lowe ในรายการ New Music Daily ที่ Apple Music

BTS แวะมาพูดคุยกับ Zane Lowe ในรายการ New Music Daily พร้อมกับบอก Apple Music ว่าจะออกอัลบั้มใหม่ Map of the Soul: 7 ที่จะเปิดตัวพรุ่งนี้และเพลงใหม่ “On”

BTS แวะมาพูดคุยกับ Zane Lowe ในรายการ New Music Daily พร้อมกับบอก Apple Music ว่าจะออกอัลบั้มใหม่ Map of the Soul: 7 ที่จะเปิดตัวพรุ่งนี้และเพลงใหม่ “On” พวกเขาพูดถึงการแสดงเปิดตัวกับผู้ชมกลุ่มเล็กๆ รวมทั้งเล่าว่าพวกเขาสนิทกันผ่านการทำเพลงอย่างไร อีกทั้งยังพูดถึงการทำงานร่วมกับ Halsey (และบอกด้วยว่าเธอเป็นศิลปินที่นิสัยดีและเป็นกันเองที่สุดตั้งแต่เคยเจอมา) เล่าถึงการแสดงที่งานประกาศรางวัลแกรมมี่กับ Lil Nas X และบอกอีกว่าในอนาคตอยากร่วมงานกับ The Weeknd

เครดิต รายการ New Music Daily with Zane Lowe ที่ Apple Music

BTS บอกกับ Apple Music เกี่ยวกับเพลงใหม่ “On”….

“มันเป็นเหมือนไดอารี่เล่มใหญ่ของเราในช่วง 7 ปีที่ผ่านมา ผมแค่อยากจะบอกว่ามันเหมือน ตัวตนทั้งหมดของ BTS ในฉบับย่อส่วน พวกเรามีสะดุดล้มบ้าง แต่เราก็ลุกขึ้นมาใหม่ได้ ส่วนชื่อเพลง ‘On’ เวลาที่คนได้ยินครั้งแรกก็จะแบบ ‘On’ เหรอ ‘On’ คืออะไร คือมันสั้นมาก เวลาเราพูดว่า On เราอาจหมายถึง We On หรือ On Air ไม่ก็ Bring it on คิดไปได้หลายอย่าง เหมือนเป็นการบอกว่าเรายอมรับต่อโชคชะตาทั้งหมด ทุกอย่างเลย ทั้งความเจ็บปวดและความมืดมนทั้งหลาย”

BTS บอกกับ Apple Music เกี่ยวกับความเปลี่ยนแปลงในช่วง 7 ปีที่ผ่านมา…

“มีหลายสิ่งเปลี่ยนไป เอ่อ ตอนนี้สมาชิกในวงก็หน้าตาดีขึ้นมาก และเราได้ขยายขอบเขตทางดนตรีออกไปด้วย ทุกอย่างปรับสเกลให้ใหญ่ขึ้น เช่น ตอนปี 2013 เราเคยแสดงต่อหน้าผู้ชม 300 หรือ 500 คน แต่ตอนนี้เราทัวร์คอนเสิร์ตในสเตเดียม รู้สึกว่าทุกอย่างใหญ่ขึ้นแล้วก็มีความสุขมากขึ้น”

BTS บอกกับ Apple Music เกี่ยวกับการพบปะแฟนๆ ทั่วโลก…

“ผมคิดว่ามีหลายคนบนโลกที่มีประสบการณ์แบบเดียวกับเรา พวกเขาจึงเข้าถึงความรู้สึกที่เราต้องการสื่อได้ โลกนี้มีผู้คนมากมายหลายเชื้อชาติและมีความแตกต่างกัน แต่เราทุกคนก็เคยเผชิญกับความทุกข์คล้ายๆ กัน ผมคิดว่านั่นแหละคือเหตุผลที่ทำให้คนเข้าถึงเพลงของเราได้”

BTS บอกกับ Apple Music เกี่ยวกับการทำงานร่วมกับ Halsey…

“เธอใจดีแล้วก็นิสัยดีมาก เป็นศิลปินที่นิสัยดีที่สุดเท่าที่เคยเจอมา มันเหนือความคาดหมายมาก และเธอบอกด้วยว่าไม่เคยเต้นบนเวทีแบบจริงจังมาก่อน ซึ่งก็เป็นความท้าทายสำหรับเธอเหมือนกัน ดังนั้นก่อนที่จะมาถ่ายมิวสิควิดีโอกับเรา เธอเลยซ้อมหนักมากโดยมีเวลาแค่ช่วงสั้นๆ เราไม่เคยเจอใครเหมือน Halsey เธอจริงใจแล้วก็นิสัยดี เป็นกันเองมากๆ น่ารักมากครับ”

BTS บอกกับ Apple Music ว่าพวกเขาอยากทำงานร่วมกับศิลปินคนไหน…

“The Weeknd!”

ติดตามฟังรายการ New Music Daily with Zane Lowe แบบเต็มๆ ได้ที่ apple.co/nmdb1

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save