News & Update

Blizzard เผยภาพใหม่จากเกมส์ Diablo Immortal ยังไม่มีกำหนดว่าจะออกมาให้เล่นกันเมื่อไหร่

Diablo Immortal (6)

 Blizzard เผยวิดิโอเกมส์สั้นๆ ของ Diablo Immortal อีกครั้งในงาน BlizzCon ประจำปีนี้ โดยมีรายละเอียดตัวเกมส์ให้เราเห็นเพิ่มเติมอีกนิดว่าจะมีอะไรให้เล่นบ้าง

 Blizzard เผยวิดิโอเกมส์สั้นๆ ของ Diablo Immortal อีกครั้งในงาน BlizzCon ประจำปีนี้ โดยมีรายละเอียดตัวเกมส์ให้เราเห็นเพิ่มเติมอีกนิดว่าจะมีอะไรให้เล่นบ้าง หลังจากปีที่แล้วพูดล่อดราม่าจากแฟนคลับระดับฮาร์ดคอร์ปีนี้กระแสก็ดูจะซอฟท์ๆ ลงไปพอสมควร

Diablo Immortal (2)

เชื่อได้ว่าภายในของ Blizzard เองตอนนี้น่าจะโฟกัสไปที่การพัฒนาเกมส์ Diablo IV เป็นหลัก ส่วนเกมส์มือถือนี้ก็ให้ทีม NetEase รับหน้าที่พัฒนาต่อไป โดยทาง Blizzard แค่กำกับดูแลการพัฒนาและเนื้อหาภายในเกมส์

แม้ว่าพาร์ทเนอร์ฝั่งจีนปีที่แล้วจะบอกว่าตัวเกมส์เสร็จหมดแล้ว (ยกเว้นจะมีการเพิ่มเติมอะไร) แต่ Blizzard ก็ไม่ปล่อยเกมส์ลง Play Store / App Store เสียที อาจจะเป็นเพราะปีที่แล้วสร้างภาพลบเอาไว้พอสมควรทำให้เลื่อนกำหนดปล่อยให้เล่นแบบไม่มีกำหนด

วิดิโอจากในงานปีนี้เผยให้เห็นฟีเจอร์ใหม่ๆ เช่นโซนใหม่ อีเวนต์แบบใหม่ อาวุธในตำนานของแต่ละอาชีพ ท่าอัลติฯ ใหม่

ตัววิดิโอนั้นภาพไหลลื่นมากพอสมควร เหมือนกับดูวิดิโอ 60FPS เล่นอยู่ยังไงยังงั้น (อาจจะบันทึกจากเครื่องที่เป็น 120FPS ก็ได้) ถ้าตอนเล่นจริงสามารถทำกราฟฟิคได้ระดับนี้ก็ถือว่าน่าสนใจมากทีเดียว แต่คำถามก็คือผ่านไปหนึ่งปีชื่อเสียที่ทีมงานพูดบนเวทีเอาไว้นั้นดีขึ้นแล้วหรือยัง ทาง Blizzard กล้าพอที่จะเปิดให้เล่นตอนนี้ไหม

ณ ตอนนี้ทาง Blizzard ยังไม่เผยกำหนดที่จะเปิดให้เล่นเกมส์ Diablo Immortal และคาดว่าช่วงนี้น่าจะไม่มีข่าวอะไรมากนัก หลังจากเพิ่งมีดราม่าเรื่องฮ่องกงไปก่อนหน้านี้ ทาง Blizzard เองน่าจะอยากอยู่เงียบๆ รอกระแสซาแล้วค่อยป่อยเกมส์มากกว่า

ที่มา – Touch Arcade

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save