News & Update

blackphone 2 สมาร์ทโฟนเน้นความปลอดภัยระดับสูงสุด เปิดตัวแล้วในไทย

blackphone 2

กลุ่มบริษัทสามารถ เปิดตัวบริษัทน้องใหม่ ซีเคียว เอเซีย ร่วมกับทาง ไซเลนท์ เซอร์เคิล เผยโฉม blackphone 2 สมาร์ทโฟนเพื่อความปลอดภัยด้านข้อมูลของผู้ใช้ขั้นสูง

กลุ่มบริษัทสามารถ เปิดตัวบริษัทน้องใหม่อย่าง ซีเคียว เอเซีย ร่วมมือกับทางบริษัท ไซเลนท์ เซอร์เคิล เผยโฉม blackphone 2 สมาร์ทโฟนเพื่อความปลอดภัยด้านข้อมูลของผู้ใช้ขั้นสูง

ทางด้านของกลุ่มบริษัทสามารถ ตั้งใจที่จะขยายฐานธุรกิจให้ครอบคลุมเทคโนโลยีใหม่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้ตั้งบริษัท ซีเคียว เอเซีย จำกัด เพื่อให้บริการด้านระบบ ทั้งอุปกรณ์และซอฟท์แวร์ที่เกี่ยวกับการรักษาความปลอดภัย และครั้งนี้ก็ได้เปิดตัวสินค้าตัวแรกคือ blackphone 2 ที่ได้ชื่อว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่เน้นความปลอดภัยสูงที่สุดในโลก สามารถเก็บข้อมูลส่วนตัวและข้อมูลสำคัญของผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี ภายใต้ความร่วมมือกับบริษั ไซเลนท์ เซอร์เคิล จากสหรัฐอเมริกา ที่เชี่ยวชาญทางเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยบนแพลตฟอร์มสมาร์ทโฟนที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก

blackphone2-2

blackphone2 มาพร้อมกับระบบการป้องกันขั้นสุดยอด Silent OS ที่พัฒนาบนพื้นฐานระบบปฎิบัติการ Android ที่มีการป้องกันความปลอดภัยระดับสูงถึง 4 ระดับคือ

  1. Security Center ป้องกันความปลอดภัยในการเข้าถึงข้อมูลความเป็นส่วนตัว
  2. Space Management แยกความเป็นส่วนตัวภายในเครื่องได้ถึง 4 บัญชีผู้ใช้งาน โดยแบ่งระดับความปลดภัยให้เหมาะกับรูปแบบการใช้งานของคุณเอง
  3. Smart Wi-Fi Manager ระบบการจัดการ Wi-Fi ป้องกันไม่ให้เชื่อมต่อจากเครือข่ายที่มีความเสี่ยงและไม่ปลอดภัย
  4. Remote Wipe ลบข้อมูลระยะไกล มั่นใจได้เต็มที่ 100% ในกรณีที่สมาร์ทโฟนสูญหาย ไม่ต้องกังวลว่าข้อมูลส่วนตัวจะรั่วไหล โดยสั่งลบข้อมูลได้ทันทีผ่านทางเว็บไซต์

นอกจากนี้ยังเพิ่มปลอดภัยในการสนทนาด้วย Burn Chat ในแอพพลิเคชั่น Silent Phone ที่สามารถลบข้อความสนทนาที่ส่งผิด หรือไม่ได้ตั้งใจส่งได้ทันที รวมถึงตั้งเวลาลบข้อความอัตโนมัติได้นานสูงสุด 90 วัน และยังมีระบบ Silent World บริการเสริมที่ช่วยในเรื่องความปลอดภัยในการโทรศัพท์ระหว่างประเทศ พร้อมประหยัดค่าใช้จ่ายในการโทรทั้งในประเทศและต่างประเทศกว่า 150 ประเทศทั่วโลก โดยผู้ใช้จะได้รับสิทธิพิเศษใช้งาน Silent World 100 นาที/เดือน ฟรีนาน 12 เดือน

blackphone2 เปิดตัวและเริ่มวางจำหน่ายแล้วที่ Open Shop by i-mobile ทุกสาขา หรือสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ www.zecureasia.com 

dsc_9955

blackphone 2 : Specification

  • หน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว IPS ความละเอียด Full HD 1920 x 1080
  • หน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 615 Octa-core 1.7 GHz
  • ROM 32GB
  • RAM 3GB
  • กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล
  • กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล

img_3691

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save