News & Update

BlackBerry เซ็นต์สัญญาแลกเปลี่ยนสิทธิบัตรกับ Timex อาจจะเป็นสัญญาณนาฬิกาอัจฉริยะจาก BlackBerry

BlackBerry เซ็นต์สัญญาแลกเปลี่ยนสิทธิบัตรกับค่ายนาฬิกาชื่อดังอย่าง Timex หรือนี่จะเป็นก้าวถัดไปที่จะบุกเข้าสู๋วงการนาฬิกาอัจฉริยะ

BlackBerry ได้เซ็นต์สัญญาแลกเปลี่ยนสิทธิบัตรกับค่ายนาฬิกาอย่าง Timex เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้หลายๆ คนจับตามองว่าหรือนี่จะเป็นก้าวถัดไปที่จะบุกเข้าสู๋วงการนาฬิกาอัจฉริยะของ BlackBerry

Timex

Timex

ตัวอย่างหน้าตานาฬิกาของ Timex ที่มีขายอยู่ในตอนนี้

 

ในสัญญาไม่ได้เผยว่าทั้งสองฝ่ายแลกเปลี่ยนสิทธิบัตรอะไรกันบ้าง แต่ไทม์เม็กจะจ่ายเงินค่า Royalty ให้กับ BlackBerry จำนวนไม่น้อยต่อปีเพื่อแลกกับการใช้งานสิทธฺบัตร (ปัจจุบัน BlackBerry มีสิทธิบัตรราวๆ 40,000 ฉบับ) และคงเดากันได้ว่าสิทธิบัตรที่ BlackBerry เชี่ยวชาญก็คือการสื่อสาร ข้อมูลไร้สาย โครงสร้างระบบเครือข่าย การส่งสัญญาณ การส่งข้อความ ซอฟท์แวร์เอนเตอร์ไพรส์ ระบบปฏิบัติการ ระบบความปลอดภัยไซเบอร์ และเวอร์ชวลไลเซชัน

แม้จะยังฟันธงไม่ได้ว่า BlackBerry กำลังจะทำนาฬิกาอัจฉริยะ แต่การจับมือกับ ไทม์เม็ก ก็ทำให้คิดไม่ออกจริงๆ ว่า BlackBerry จะทำอะไรถ้าไม่ใช่นาฬิกา และเมื่อทำการสอบถามไปยัง BlackBerry โฆษกก็ตอบว่าไม่มีข้อมูลเพิ่มเติมใดๆ สำหรับข่าวนี้

ในอนาคตเราอาจจะได้เห็นไทม์เม็กทำนาฬิกา BlackBerry วางจำหน่ายในอนาคตหลังจากนี้จริงๆ ก็ได้

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save