News & Update

BlackBerry Motion เปิดตัวแล้ว ไร้ปุ่มคีย์บอร์ด สเปคระดับกลาง กันน้ำได้

BlackBerry Motion

BlackBerry เปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ชื่อว่า BlackBerry Motion ที่เป็นข่าวลือมานานในชื่อ BlackBerry Krypton สเปคน่าผิดหวังเล็กน้อยเนื่องจากเป็นระดับกลางเท่านั้น

BlackBerry เปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ชื่อว่า BlackBerry Motion ที่เป็นข่าวลือมานานภายใต้ชื่อ BlackBerry Krypton สเปคนั้นน่าผิดหวังเล็กน้อยเนื่องจากเป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางเท่านั้น

BlackBerry Motion

BlackBerry Motion นั้นมีหน้าจอขนาดพอดีมือที่ 5.5 นิ้ว (Full HD LCD) ไม่มีคีย์บอร์ดเหมือนรุ่นก่อนๆ หน้า และไม่มีระบบสไลด์เพื่อโชว์คีย์บอร์ดข้างใต้หน้าจออีกต่อไป ผู้ใช้งานมีตัวเลือกเดียวคือพิมพ์ผ่านหน้าจอคีย์บอร์ดเท่านั้น

สเปคนั้นจัดว่าเป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางๆ เนื่องจากใช้ Snapdragon 625 และ RAM 4GB เท่านั้นเอง ความจุในเครื่องมี 32GB และแบตเตอรี 4,000 mAh ทำให้มันกลายเป็นมือถือ BlackBerry ที่มีแบตเตอรีเยอะที่สุดเท่าที่เคยทำมา

ข่าวดีอาจจะเป็นการที่มันใช้ซีพียูไม่แรงมาก และแบตเตอรีใหญ่ ทำให้การชาร์จไฟครั้งนึงอยู่ได้เป็นวันๆ เลยทีเดียว

BlackBerry Motion

ตัวกล้องหลังนั้นมีขนาด 12 Megapixel ส่วนกล้องหน้า 8 Megapixel อีกสิ่งดีงามที่ BlackBerry ใส่มา

BlackBerry Motion VS BlackBerry Keyone

จุดเด่นเห็นจะเป็นการที่มันมาพร้อมเทคโนโลยีกันน้ำและฝุ่นตามมาตรฐาน IP67 ส่วนซอฟท์แวร์นั้นยังคงเป็น Android 7.1.1 เหมือนกับ BlackBerry Keyone และเสริมความปลอดภัยด้วยซอฟท์แวร์ที่ BlackBerry ดูแลเอง

ด้วยความที่สเปคจัดเป็นมือถือระดับกลาง ทำให้รุ่นนี้ราคาไม่แพง เริ่มวางจำหน่ายในซาอุดิอะระเบีย สหรัฐอาหรับเอมิเรต และตะวันออกกลางชาติอื่นๆ ด้วยราคาราวๆ 15,000 บาทเท่านั้นเอง

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save