News & Update

รูปหลุด BlackBerry Motion มาแล้ว! เผยสเปคอยู่ในระดับกลางเท่านั้น

เจ้าพ่อข่าวลือเจ้าเก่าอย่าง @Evleaks ได้โพสต์ภาพมือถือรุ่นใหม่จาก BlackBerry ที่คาดว่าจะใช้ชื่อตอนวางขายว่า BlackBerry Motion โดยอธิบายว่ามันคือรุ่นที่ลือกันมาสักพักใหญ่ๆ ภายใต้ชื่อว่า BlackBerry Krypton นั่นเอง

BlackBerry Motion

มือถือ BlackBerry รุ่นสุดท้ายก่อนหมดปี 2017 นี้ที่ผ่านมาเราเห็นแต่ภาพหลุดด้านหลังตัวเครื่องว่ามีลักษณะเป็นคาร์บอนไฟเบอร์ ในที่สุดวันนี้ก็ได้เห็นด้านหน้ากันแล้ว ซึ่งก็ดูไม่แตกต่างจากมือถือในปัจจุบัน หรือ BlackBerry รุ่นอื่นๆ เท่าไหร่นัก

ความแตกต่างจากรุ่นก่อนๆ หน้าก็คือ BlackBerry Motion นั้นไม่มีคีย์บอร์ด QWERTY ในตัว และไม่มีหน้าจอที่สไลด์เพื่อเปิดคีย์บอร์ดได้เหมือน BlackBerry Keyone และปุ่มโลโก้ BlackBerry ด้านหน้าทำหน้าที่เป็นตัวแสกนลายนิ้วมืออีกด้วย

ข่าวที่อาจจะไม่ดีนักสำหรับคนที่อยากได้ก็คือมือถือรุ่นดังกล่าวมีสเปคระดับกลางเท่านั้น คือจะใช้เพียง Snapdragon 625 (หรืออาจจะ Snapdragon 626) และมาพร้อมกับ RAM 4GB กับหน้าจอ Full HD เท่านั้น ข่าวดีคือมี Battery 4,000 mAh ทำให้ค่อนข้างแบตถึกทนทาน

ที่มา – GSMarena, Crackberry

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save