News & Update

BlackBerry KEYtwo ประกาศเปิดตัว 7 มิถุนายนนี้

BlackBerry KeyOne

แอคเคาต์ทวิตเตอร์ของ BlackBerry โพสต์ทวีตชวนให้เชื่อว่าบริษัทจะเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่เร็ว ๆ นี้ โดยใช้ชื่อว่า BlackBerry KEYtwo (หรือ BlackBerry KEY2) วันที่ 7 มิถุนายนนี้

BlackBerry KEYtwo หรือ BlackBerry KEY2

BlackBerry Mobile Tweet BlackBerry KEYtwo

แม้จะไม่ได้มีข้อความบอกตรง ๆ แต่รูปอีโมจิ กุญแจและเลข 2 น่าจะเป็นการบอกนัยๆ ว่ารุ่นนี้จะไม่ได้ใช้ชื่อว่า BlackBerry KEYone (2018) อย่างที่ลือก่อนหน้า โดยมือถือรุ่นนี้น่าจะยังคงผลิตโดย TCL เจ้าเก่า และดูแลภาคซอฟท์แวร์โดย BlackBerry เช่นเดิม

จากข้อมูลที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้คาดว่า BlackBerry Key2 นั้นจะมีหน้าจอขนาด 4.5 นิ้ว (อัตราส่วน 3:2) และคีย์บอร์ดด้านล่างเช่นเดิม ส่วนสเปคนั้นจัดเป็นมือถือระดับกลาง ใช้ Snapdragon 660 แต่มี RAM 6GB มาให้ มากกว่ารุ่นแรกถึงสองเท่าด้วยกัน และขยับมาใช้กล้องคู่แล้ว น่าจะถ่ายภาพได้ดีขึ้นกว่าเดิมพอสมควร

ข่าวร้ายเล็กน้อยก็คือแบตเตอรีถูกลดขนาดลง จาก 3,505 mAh เหลือเพียง 3,360 mAh เท่านั้น และคีย์บอร์ดน่าจะชุบผิวด้าน แทนที่จะเป็นผิวมันเหมือน BlackBerry KEYone

สำหรับรุ่นแรกนั้นก็ไม่ได้ติดอันดับมือถือขายดีแต่ประการใด โดย BlackBerry นำไปขายใน 50 ประเทศทั่วโลก และผ่านเครือข่ายราวๆ 110 เจ้า แต่น่าจะผ่านเกณฑ์ความต้องการขั้นต่ำ ทำให้ได้ไฟเขียวออกรุ่นใหม่ในปีนี้นั่นเอง

ที่มา – Phone Arena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save