News & Update

BlackBerry CEO โชว์สมาร์ทโฟน 2 รุ่นใหม่ BlackBerry Passport และ BlackBerry Classic

John Chen CEO ของ BlackBerry ได้โชว์สมาร์ทโฟน 2 รุ่นใหม่อย่าง BlackBerry Passport และ BlackBerry Classic ที่กำลังจะจำหน่ายในช่วงเดือนกันยายนและพฤศจิกายนตามลำดับ

John Chen CEO ของ BlackBerry ได้โชว์สมาร์ทโฟน 2 รุ่นใหม่อย่าง BlackBerry Passport และ BlackBerry Classic ที่กำลังจะจำหน่ายในช่วงเดือนกันยายนและพฤศจิกายนตามลำดับ

passport8

BlackBerry Passport มีรูปทรงสี่เหลี่ยมจตุรัสหน้าจอสัมผัส 4.5 นิ้ว พร้อมแป้นพิมพ์ QWERTY สัญลักษณ์อันโดดเด่นของ BlackBerry ซึ่งมีรูปร่างคล้ายกับหนังสือเดินทาง หรือ Passport นั่นเอง ซึ่งคาดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายในช่วงเดือนกันยายน

BlackBerry Classic

BlackBerry Classic รูปทรงชวนให้นึกถึง BlackBerry รุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุด BlackBerry Bold 9000 ที่มาพร้อมขอบอะลูมิเนียมสีเงิน สำหรับรุ่นนี้จะมาพร้อมปุ่ม trackpad หน้าจอสัมผัส 3.5 นิ้ว และคีย์บอร์ด QWERTY คาดว่าจะวางจำหน่ายในช่วงเดือนพฤศจิกายน

นอกจากจะโชว์สมาร์ทโฟน 2 รุ่นใหม่ BlackBerry Passport และ BlackBerry Classic แล้ว ยังมีการรายงานผลประกอบการประจำไตรมาสแรกของปีด้วยโดยตัวเลขยอดจำหน่ายสมาร์ทโฟนได้กว่า 1.6 ล้านเครื่อง เพิ่มขึ้นจากไตรมาสก่อนที่ 1.3 ล้านเครื่อง มีรายได้รวม 966 ล้านดอลลาร์ และพูดถึง BlackBerry Z3 ว่าจะเริ่มวางจำหน่ายสัปดาห์หน้าในประเทศอินเดีย ส่วนประเทศไทย คาดว่าคงต้องหากันเองแล้วล่ะครับ 🙂

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save