News & Update

Xiaomi เตรียมจัดงานเปิดตัว Black Shark มือถือเกมมิ่ง 13 เมษายนนี้

Xiaomi คอนเฟิร์มมาแล้วว่าจะเปิดตัวมือถือ Black Shark ที่เป็นข่าวลือและภาพหลุดก่อนหน้านี้ โดยโทรศัพท์ดังกล่าวออกแบบมาเพื่อการเล่นเกมส์โดยเฉพาะ แน่นอนว่าจะชนกับ Razer Phone ตรงๆ เลยทีเดียว

Xiaomi Black Shark

Black Shark

สำหรับงานเปิดตัวนี้จะมีขึ้นในวันที่ 13 เมษายนที่ปักกิ่ง ประเทศจีน โดยแบรนด์ที่เปิดตัวจะใช้แบรนด์ Black Shark เนื่องจากเป็นผู้พัฒนาสมาร์ทโฟนดังกล่าว (โดยรับเงินจาก Xiaomi) แต่คาดว่าตอนที่นำไปวางจำหน่ายในยุโรปอาจจะเปลี่ยนมาใช้ชื่อ Xiaomi ก็เป็นได้

สำหรับจุดเด่นที่เห็นก็คือโลโก้ Qualcomm คาดว่าจะใช้ชิปประมวลผลที่สมชื่อสำหรับเล่นเกมส์ คือ Snapdragon 845 นั่นเอง ส่วน RAM นั้นก็คาดว่าจะมีให้เลือกสองขนาดคือ 6GB และ 8GB (โดยจะพ่วง 6GB กับความจุ 64GB และ 8GB กับความจุ 256GB) ที่ต้องลุ้นกันหน่อยก็คือหน้าจอ ว่าจะใช้จอ 120Hz แบบเดียวกับ Razer Phone หรือไม่

 

ถ้าใครสนใจและจดๆ จ้องๆ Razer Phone อยู่ก็คงแนะนำให้รองานเปิดตัวนี้เสียก่อน ผลงานระดับ Xiaomi ขึ้นชื่อว่าราคาถูกกว่าเจ้าอื่นๆ อยู่แล้ว งานนี้อาจจะมีตัวเลือกใหม่ที่ถูกลงกว่าเดิมมากก็เป็นได้

ที่มา – GSMarena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save