Applications

Samsung ยอมให้ผู้ใช้ปรับปุ่ม Bixby เรียกแอพอื่นทำงานแล้ว

Bixby Button

Samsung โฆษณาตอนเปิดตัว Samsung Galaxy S10 ว่าจะอนุญาตให้ผู้ใช้งานเปลี่ยนปุ่ม Bixby ให้ทำอย่างอื่นได้นอกจากเรียกเลขาดิจิตัลมาใช้งาน

Samsung โฆษณาตอนเปิดตัว Samsung Galaxy S10 ว่าจะอนุญาตให้ผู้ใช้งานเปลี่ยนปุ่ม Bixby ให้ทำอย่างอื่นได้นอกจากเรียกเลขาดิจิตัลมาใช้งาน เช่นเปิดกล้องหรือเป็นปุ่มชัตเตอร์

Bixby Remap

อัพเดทล่าสุดของแอพ Bixby ได้เพิ่มฟีเจอร์นี้ให้กับมือถือรุ่นอื่นๆ แล้ว ไม่ว่าจะเป็น Samsung Galaxy S8 / S8+/ S9 / S9+/ Note 8 / Note 9 โดยผู้ใช้งานเลือกได้ว่าจะการกดจะเรียกใช้งานแอพอะไร และตั้งค่าได้ว่ากดหนึ่งครั้งจะเรียกอะไรขึ้นมา และกดสองครั้งติดๆ กันจะเรียกแอพอะไร

เราสามารถตั้งค่าให้ Bixby Button เรียกใช้งานแอพต่างๆ ของเครื่องขึ้นมาได้เกือบทั้งหมด ยกเว้นแต่ว่าไม่สามารถตั้งค่าให้เรียกใช้งานเลขาดิจิตอลรายอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น Alexa, Cortana หรือแม้กระทั่ง Google Assistant ได้ คงเป็นเพราะเป็นคุ่แข่งทางตรงที่ Samsung เกรงว่าจะถูกใช้แทน Bixby นั่นเอง

ที่มา – 9to5Google

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save