News & Update

เกมส์ RPG ในตำนานหกเกมส์ของ BIOWARE ประกาศกลับมาอีกครั้งปีนี้ ลงทุกแพลตฟอร์มคอนโซล

แฟนเกมส์ RPG เก่าๆ อาจจะคุ้นๆ ชื่อ Bioware กันบ้าง โดยถือว่าเป็นสตูดิโอเกมส์ดังในอดีตที่มีผลงานมากมาย ถ้าเคยเล่นเกมส์ในยุค 2000 ต้องคุ้นชื่อกันบ้างแน่นอน

แฟนเกมส์ RPG เก่าๆ อาจจะคุ้นๆ ชื่อ Bioware กันบ้าง โดยถือว่าเป็นสตูดิโอเกมส์ดังในอดีตที่มีผลงานมากมายไม่ว่าจะเป็น Baldur’s Gate, Baldur’s Gate II, Baldur’s Gate: Siege of Dragonspear, Icewind Dale, Planslace: Tormentและ Neverwinter Night

BIOWARE Classics - Baldur's Gate

ข่าวดีสำหรับคนที่คิดถึงเกมส์ RPG คุณภาพแบบยุคนั้นจะได้เล่นเกมส์เหล่านี้อีกครั้ง โดยมีกำหนดวางจำหน่ายสำหรับเครื่องเล่นคอนโซล 24 กันยายนนี้ โดยจะลงทุกเครื่องไม่ว่าจะเป็น PS4, Xbox One, Nintendo Switch และจะมีทั้งแบบแผ่น และแบบดาวน์โหลดบนสโตร์

สำหรับเกมส์ที่ดังไม่แพ้กันในยุคหลังจากนั้นอย่าง Neverwinter Nights: Enhanced Edition จะวางจำหน่ายวันที่ 3 ธันวาคมเป็นต้นไป โดยทั้ง Skybound Games และ Beamdog ร่วมกันพอร์ทเกมส์มาลงเครื่องเล่นยุคใหม่ๆ โดยทำการปรับแต่งจำนวนมาก ทั้งแก้ไขบั๊กเก่าๆ ปรับความละเอียดและกราฟฟิคให้แสดงผลที่ระดับ 4K ได้ รองรับหน้าจอ Widescreen และอื่นๆ อีกมาก

นอกจากแก้ไขบั๊ก และพอร์ทเกมส์แล้ว ยังมีเนื้อเรื่อง ตัวละคร คลาสอาชีพ และโหมดต่างๆ เพิ่มขึ้นอีกมาก รวมไปถึงโหมด Multiplayer อีกด้วย (ในยุคนั้นแค่จะออนไลน์ก็ยากแล้ว)

ใครคิดถึงเกมส์เก่าพบกัน 24 กันยายนนี้บนทุกแพลตฟอร์มครับ

ที่มา – Engadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save