News & Update

“Big C Bigbang Mobile Sale” ถูกสะใจ โปรโมชั่นเพียบ พร้อมบริการที่ดีเยี่ยมสำหรับลูกค้าเช่นคุณ

BigC Bigbang Mobile Sale ที่รวมสินค้าไอทีทั้งโทรศัพท์มือถือ สมาร์ทโฟน แท็บเล็ตและอุปกรณ์เสริมมากมายจุใจไว้ในงานเดียว พร้อมของแถมสุดพิเศษและผ่อนจ่ายสบายๆ

เมื่อช่วงวันหยุดที่ผ่านมา ทาง BigC ได้จัดกิจกรรมน่าช็อป กับงานมหกรรม BigC Bigbang Mobile Sale ที่รวมสินค้าไอทีทั้งโทรศัพท์มือถือ สมาร์ทโฟน แท็บเล็ตและอุปกรณ์เสริมมากมายจุใจไว้ในงานเดียว พร้อมของแถมสุดพิเศษและผ่อนจ่ายสบายๆ เริ่มต้นเพียง 890 บาทเท่านั้น ซึ่งสินค้าจะเยอะแค่ไหน โปรโมชั่นเด็ดจริงหรือไม่ ต้องไปดูกัน!

BigC Bigbang Mobile Sale

Mobile Sale

ไม่ต้องกลัวหลง เพราะพบป้ายชื่องานและโปรโมชั่นได้ตั้งแต่ทางเข้าหลักของบิ๊กซี


แนะนำโปรโมชั่นและรุ่นเด็ดๆ ทั้ง Huawei P10, vivo V5 Plus, OPPO R9s

บริเวณภายในงาน BigC Bigbang โมบายเซลส์จะมีการจัดวางสินค้าที่ดี แยกเป็นหมวดหมู่ มีพื้นที่เพียงพอในการเดินเลือกชมสินค้า ส่วนลูกค้าในงานนั้นก็ถือว่ามาเดินภายในงานกันอย่างไม่ขาดสายเลยทีเดียว

สินค้าภายในงานนี้ถือว่ามีให้เลือกสรรเยอะ เยอะจริงๆ เรียกได้ว่าต้องการอะไร มาที่บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์นี่ได้สินค้าติดมือกลับไปครบทุกอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือและสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ แท็บเล็ต สินค้าลดราคา (Clearance) รวมถึงอุปกรณ์เสริมมีทั้งหูฟัง พาวเวอร์แบงก์ เคสกันรอย หรือแม้กระทั่งลำโพงไร้สายก็มีให้เลือก

เริ่มจากพระเอกของงานอย่าง Huawei P10 ที่เพิ่งวางจำหน่ายเมื่อเร็วๆ นี้

สมาร์ทโฟนจากหัวเว่ยก็มีให้เลือกหลายรุ่น ทุกช่วงราคา


หรือแม้แต่สินค้าจาก Apple ก็มีขาย ทั้ง iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPad รุ่นต่างๆ, Apple Watch นอกจากนี้ ในงานยังมี iPhone 7 สีแดงจำหน่ายด้วยล่ะ

นอกจากนี้ ยังมีสมาร์ทโฟนรุ่นเด่นๆ จากแบรนด์ดังๆ ในราคาพิเศษ อาทิ OPPO R9s, R9s Plus, vivo V5 Plus, สมาร์ทโฟน Samsung ที่มีให้เลือกกันทุกช่วงราคา, สมาร์ทโฟนจากแบรนด์ Nubia, Asus ฯลฯ


หรือถ้าใครสนใจของดีราคาถูก ก็มีในส่วนของสินค้าลดล้างสต๊อก ลดสูงสุด 70%



ซื้อมือถือที่นี่ไม่ได้แค่มือถืออย่างเดียวแน่นอน! มาพร้อมของแถมโดนใจอย่างพัดลมคลายร้อน กระเป๋าเดินทางพร้อมออกเที่ยว สิทธิพิเศษเปิดเบอร์พร้อมซื้อเครื่อง รับส่วนลดสูงสุด 1,000 บาท

อุปกรณ์เสริมที่มีให้เลือกมากมาย ทั้งหูฟัง สายชาร์จแบตเตอรี่ เคส ลำโพงไร้สายจาก JBL และ Harman Kardon ฯลฯ

 


นอกจากนี้ จะมีพนักงานผู้ให้บริการทั้งก่อนและหลังการขายประจำอยู่ทุกจุดของงาน สามารถสอบถามข้อมูล โปรโมชั่นกันได้เลย โดยเฉพาะโปรโมชั่นผ่อนสินค้าเริ่มต้นที่ 890 บาท รับรองว่าคุณจะได้ซื้อมือถือในราคาสบายกระเป๋า

เห็นแบบนี้แล้วอย่ารอช้า! โปรโมชั่น ส่วนลด และสิทธิพิเศษแบบนี้หาไม่ได้ที่ไหนนอกจาก BigC Bigbang โมบายเซลส์ ที่บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ ตั้งแต่วันที่ 3-17 เมษายน 2560 นี้ ใครที่จะซื้อมือถือ สมาร์ทโฟนเครื่องใหม่เอาฤกษ์เอาชัยรับปีใหม่ไทย จะซื้อให้ตัวคุณเองหรือคนที่คุณรักอย่างคุณพ่อคุณแม่ก็โอเคอยู่นะ

“Big C Bigbang Mobile Sale” ถูกสะใจ โปรโมชั่นเพียบ พร้อมบริการที่ดีเยี่ยมสำหรับลูกค้าเช่นคุณ
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save