News & Update

กล่องยักษ์มหัศจรรย์โผล่กลางกรุง ต้อนรับ “ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4” พร้อมเผยโฉมอย่างเป็นทางการในประเทศไทย 3 พ.ค.นี้

ผู้คนกลางกรุงแตกตื่น เมื่อหน้าห้างสรรพสินค้าชื่อดังกลางใจเมืองอย่าง Siam Center และ Central World มีกล่องยักษ์ตั้งตระหง่านอยู่ โดยมีผู้คนที่ผ่านไปมาให้ความสนใจมากมาย

กาแล็คซี่ เอส 4 พร้อมให้คนไทยสัมผัส 3 พ.ค.นี้

กรุงเทพ – 22 เมษายน 2556 – ผู้คนกลางกรุงแตกตื่น เมื่อหน้าห้างสรรพสินค้าชื่อดังกลางใจเมืองอย่าง Siam Center และ Central World มีกล่องยักษ์ตั้งตระหง่านอยู่ โดยมีผู้คนที่ผ่านไปมาให้ความสนใจมากมาย ล่าสุดซัมซุงเผยว่าเป็นกล่องยักษ์มหัศจรรย์นี้เป็นกล่องอินเตอร์แอคทีฟภายในบรรจุสุดยอด สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด อย่าง “ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4 (Samsung Galaxy S4)” สมาร์ทโฟนที่มากับคอนเซ็ปต์ “มือถือที่จะเป็นทุกอย่างให้คุณ” และนอกจากกล่องมหัศจรรย์ที่ซัมซุงนำมาตั้งเพื่อเรียกกระแสแล้วยังมีเครนมหัศจรรย์ขนาดยักษ์ห้อยบนทางด่วนที่มีการจราจรคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น บริเวณทางด่วนพระราม 9 สถานีขนส่งหมอชิต และท่าเรือ พระราม 4 อีกด้วย ซึ่งถือเป็นสื่อใหม่สำหรับเรียกกระแสการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดนี้ได้เป็นอย่างดี โดยซัมซุงได้เตรียมความพร้อมที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดนี้อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทยในวันที่ 3 พฤษภาคมนี้ งานเปิดตัวรับประกันความยิ่งใหญ่อลังการสมตำแหน่งผู้นำสมาร์ทโฟน อย่างแน่นอน สาวกซัมซุง กาแล็คซี่เตรียมตัวให้พร้อมและติดตามให้ดี

ผู้คนให้ความสนใจ magic box บริเวณหน้า Siam Center OLYMPUS DIGITAL CAMERA  คนผ่านไปมาให้ความสนใจ magic box ใน Central World

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save