Games

Bethesda เผยหากอยากให้ปลดแบนเพราะโกง ต้องเขียนบทความทำไมการโกงเกมส์ด้วยทูลถึงเป็นเรื่องไม่ดีต่อผู้เล่น

Bethesda ผู้พัฒนาเกมส์ Fallout 76 เกมส์ล่าสุดในซีรีส์ Fallout ลงโทษผู้ที่โกงเกมส์ต่างๆ ไม่ว่าจะด้วยม็อด หรือโปรแกรมโกงเกมส์ที่อยู่ในอินเทอร์เน็ทเป็นระยะๆ

Bethesda ผู้พัฒนาเกมส์ Fallout 76 เกมส์ล่าสุดในซีรีส์ Fallout ลงโทษผู้ที่โกงเกมส์ต่างๆ ไม่ว่าจะด้วยม็อด หรือโปรแกรมโกงเกมส์ที่อยู่ในอินเทอร์เน็ทเป็นระยะๆ แต่หลายๆ ครั้งผู้เล่นก็ไม่ยอมรับและพยายามจะกลับเข้ามาเล่นเกมส์ให้ได้

Bethesda Fallout 76

ผู้เล่นจำนวนมากได้เข้าไปบ่นในชุมชนผู้เล่นเกมส์ (เช่นบน Reddit) ว่าได้รับอีเมล์จากแผนก Customer Support แจ้งว่าแอคเคาต์โดนแบนเนื่องจากโกงเกมส์ หลายๆ คนก็โวยวายว่าการแบนนั้นไม่ยุติธรรมเพราะไม่มีการแจ้งก่อนว่าจับได้ หรือเหมารวมว่าม็อดที่ใช้เป็นตัวโกงเกมส์ ซึ่งก็มีตั้งแต่ม็อดปรับแต่งกราฟฟิคใหม่ ไปจนถึงเพิ่มไอเทมจำนวนไม่อั้น

อย่างไรก็ตามในอีเมล์แจ้งแบนรอบล่าสุดมีการต่อท้ายเพิ่มเติมในอีเมล์ว่า “ถ้าหากต้องการอุทธรณ์การแบนครั้งนี้ เราขอแนะนำให้ผู้เล่นยอมรับ และเขียนบทความว่าทำไมการใช้โปรแกรมโกงเกมส์ถึงทำลายสังคมเกมส์ออนไลน์ จากนั้นทีมงานจะอ่านโดยละเอียดเพื่อพิจารณาปลดแบนเป็นรายๆ ไป”

ณ ตอนนี้ยังไม่มีรายงานกลับมาว่ามีใครที่โกงเกมส์แล้วเขียนบทความดังกล่าวไปเพื่อขอให้ปลดแบนหรือไม่ และถ้าหากมีคนส่งกลับไปจริงมีใครได้รับการปลดแบนแล้วหรือยัง

ที่มา – Polygon

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save