News & Update

บีอีซี-เทโร มิวสิค รุกธุรกิจใหม่ “Streaming Concert Live Broadcast” เน้นถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตศิลปินดังจากญี่ปุ่นผ่านดาวเทียม

บีอีซี-เทโร มิวสิค ตอกย้ำความเป็นเอนเตอร์เทนเม้นท์ครบวงจร ด้วยการรุกธุรกิจใหม่ในรูปแบบ “Streaming Concert Live Broadcast”

คุณพอล มนัสถาวร_2

บีอีซี-เทโร มิวสิค ตอกย้ำความเป็นเอนเตอร์เทนเม้นท์ครบวงจร ด้วยการรุกธุรกิจใหม่ในรูปแบบ Streaming Concert Live Broadcast” ที่เน้นถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตศิลปินดังจากญี่ปุ่นผ่านดาวเทียม และเปิดให้แฟนเพลงชาวไทยได้รับชมพร้อมกันที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ในวันที่ 6 – 7 กรกฎาคม 2556 ประเดิมด้วย 2 ศิลปินจากแดนอาทิตย์อุทัย ได้แก่ วง Perfume และ วง VAMPS มั่นใจธุรกิจนี้จะสามารถขยายฐานธุรกิจได้เป็นอย่างดี พร้อมเผยในอนาคตมีแผนจะเปิดให้บริการไปตามหัวเมืองใหญ่ๆทั่วประเทศอีกด้วย

นายพอล มนัสถาวร ผู้อำนวยการกลุ่มงานดิจิตอล บีอีซี-เทโร มิวสิค บริษัท บีอีซี-เทโร เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “สำหรับทิศทางการดำเนินธุรกิจของบีอีซี-เทโร มิวสิค ในปี 2556 นี้ ทางบริษัทฯมีแผนที่จะขยายฐานธุรกิจไปสู่ธุรกิจใหม่ๆให้มากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีแผนที่จะขยายคอนเทนต์ที่มีอยู่ให้ครบทุกเซ็กเม้นต์ ซึ่งทางบริษัทเล็งเห็นถึงช่องว่างของตลาดเพลงญี่ปุ่นในเมืองไทยที่มีอยู่มาก และเพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นเอนเตอร์เทนเม้นท์ครบวงจร ล่าสุด ได้ร่วมมือกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ในการให้บริการ Streaming Concert Live Broadcast” ที่เน้นถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตศิลปินดังจากญี่ปุ่นผ่านดาวเทียม และเปิดให้แฟนเพลงชาวไทยได้รับชมพร้อมกันที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ในวันที่ 6 – 7 กรกฎาคม 2556 ประเดิมด้วย 2 ศิลปินจากแดนอาทิตย์อุทัย ได้แก่ วง Perfume และ วง VAMPS ในอัตราค่าบริการเพียง 500 บาท/ที่นั่ง โดยคนไทยสามารถรับชมคอนเสิร์ตนี้แบบสดๆไปพร้อมๆกับคนที่อยู่ประเทศญี่ปุ่นเลยทีเดียว

“การเปิดตัวธุรกิจใหม่ในรูปแบบ Streaming Concert Live Broadcast” ในครั้งนี้ ถือว่าเป็นการลดความเสี่ยงในการจัดคอนเสิร์ต และเป็นการเช็คกระแสตอบรับของคนไทยที่มีต่อศิลปิน ซึ่งถ้ากระแสดีในอนาคตทางบีอีซี-เทโร มิวสิค ก็จะนำศิลปินต่างประเทศเข้ามาจัดคอนเสิร์ตและจัดอีเว้นต์ที่เมืองไทยร่วมกันอีกอย่างแน่นอน โดยในอนาคตทางบริษัทฯมีแผนที่จะขยายการถ่ายทอดสดออกไปยังหัวเมืองใหญ่ๆของเมืองไทยโดยพร้อมเพรียงกัน อาทิ กรุงเทพ , เชียงใหม่ , หาดใหญ่ , ขอนแก่น และ พัทยา เป็นต้น” หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.qikplay.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง” นายพอลกล่าวทิ้งท้าย

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save