News & Update

ผลทดสอบชี้ ” iPhone SE ” แบตเตอรี่อึดกว่า iPhone 5s และ iPhone 6s

หลังจากเปิดตัวกันไปอย่างเป็นทางการยังไม่ทันข้ามวันกับสมาร์ทโฟนที่เป็นกระแสแรงที่สุดในขณะนี้ ” iPhone SE ” ล่าสุดนี้มีผลทดสอบแบตเตอรี่โผล่ออกมาให้ชมกันแล้ว

หลังจากเปิดตัวกันไปอย่างเป็นทางการยังไม่ทันข้ามวันกับสมาร์ทโฟนที่เป็นกระแสแรงที่สุดในขณะนี้ ” iPhone SE ” ที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 4 นิ้ว บนดีไซน์สวยงามตามสไตล์ของค่ายแอปเปิ้ล ซึ่งในขณะนี้เรายังไม่ทราบแน่ชัดถึงขนาดแบตเตอรี่ที่แท้จริงของตัวเครื่อง แต่ทว่ากลับมีผลทดสอบด้านแบตเตอรี่ออกมาให้ได้ใจชื้นกันก่อนแล้ว โดยจากผลทดสอบพบว่าตัวเครื่องรุ่นดังกล่าวนี้ แบตเตอรี่อึดกว่ารุ่นพี่เสียอีก!

สำหรับการทดสอบจะประกอบไปด้วยการเล่นเพลง การเล่นเว็บไซต์ผ่าน Wifi, 3G และ LTE และการสนทนาต่อเนื่อง ซึ่งจากผลทดสอบพบว่า ” iPhone SE ” สามารถใช้งานได้เทียบเท่าหรือยาวนานกว่ารุ่นพี่ iPhone 5s และ iPhone 6s ในทุกๆ ด้าน

34-iphone-se-battery-01

สุดท้ายนี้หากใครที่กำลังเล็งจะซื้อ iPhone SE ก็ให้อดใจรอกันสักหน่อย คาดว่ารุ่นดังกล่าวจะถูกนำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยช่วงเดือนเมษายน – พฤษภาคมศกนี้อย่างแน่นอนครับ

 

ที่มา : Phonearena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save