Gadget

August Smart Lock ล็อคประตูบ้านด้วยสมาร์ทโฟน | nAtz

August Smart Lock อีกหนึ่งวิธีที่ช่วยให้เราล็อคประตูบ้านโดยไม่ต้องใช้กุญแจ ไม่ต้องใช้การ์ด ไม่ต้องใช้รหัส ก็คือการล็อคประตูด้วยแอพฯ บนสมาร์ทโฟน

August Smart Lock

August Smart Lock

อีกหนึ่งวิธีที่ช่วยให้เราล็อคประตูบ้านโดยไม่ต้องใช้กุญแจ ไม่ต้องใช้การ์ด ไม่ต้องใช้รหัส ก็คือการล็อคประตูด้วยแอพฯ บนสมาร์ทโฟน August Smart Lock เป็นที่ล็อคประตูที่ทำงานด้วยการเชื่อมต่อไปยังสมาร์ทโฟนของเรา

เพียงแค่เปิดแอพฯ แล้วเปิดบลูทูธเพื่อให้แอพฯ ได้เชื่อมต่อไปยังประตู จากนั้นก็จะปลดล็อคประตูบ้านได้เลยทันที แต่ไม่ใช่ว่าใครจะถือสมาร์ทโฟนเข้ามาใช้งานได้นะครับ เพราะต้องปลดล็อคหน้าจอแล้วใส่รหัสที่แอพฯ เสียก่อนถึงจะได้คำสั่งเปิดประตู

เราสามารถใช้งานสมาร์ทโฟนเครื่องเดียวเพื่อเปิดประตูทั้งหมดทุกบานที่มีได้ แถมยังใช้จัดการ จำกัดเวลาเข้าออกของสมาร์ทโฟนเครื่องต่างๆ ได้ด้วย ประตูอันนี้ใช้แบตเตอรี่แบบชาร์จจึงไม่ต้องกังวลว่าจะไปเชื่อมต่อกับระบบไฟฟ้าในบ้าน แถมยังมีการแจ้งเตือนให้ทราบด้วยว่าแบตเตอรี่จะหมดแล้วให้รีบทำการชาร์จ แต่ถ้าสมาร์ทโฟนหายไปก็อาจจะต้องใช้กุญแจปกติในการไขแทนครับ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save