News & Update

Asus Zenfone โหลดเกม Pokemon Go จาก Google Play Store โดยตรงได้แล้ว

Asus Zenfone Pokemon GO

สำหรับใครที่ใช้ Asus Zenfone ตอนนี้สามารถเข้าไปดาวน์โหลดเกม Pokemon GO เล่นโดยตรงที่ Google Play Store โดยตรงได้แล้ว ไม่ต้องโหลด APK มาติดตั้งเองอีกต่อไป

ก่อนหน้านี้ตอนที่เกม Pokemon GO เปิดให้ดาวน์โหลดเล่นได้ในโซนเอเซีย ปรากฎว่าผู้ที่ใช้สมาร์ทโฟน Asus Zenfone ไม่สามารถดาวน์โหลดตัวเกมนี้ได้จากใน Google PlayStore ได้ โดยขึ้นข้อความว่าไม่รองรับกับอุปกรณ์ ต้องเดือดร้อนไปหาตัวเกมแบบ APK มาติดตั้งกันเองซึ่งเป็นการเสี่ยงที่อาจจะโดนแฮกหรือ Malware ได้

ล่าสุดตัวแอพ Pokemon GO ใน Google Play Store ได้มีการอัพเดตให้ผู้ใช้งาน Asus Zenfone และ Zenpad สามาถโหลดเกมเล่นจากสโตร์ได้โดยตรงแล้ว โดยมีรุ่นต่างๆ ที่รองรับดังต่อไปนี้

Asus Zenfone Pokemon GO Support

สำหรับ Zenfone ในรุ่นที่ไม่มีเซนเซอร์ Gyroscope ในการเล่นเกมจะต้องปิด AR ในเวลาที่จับโปเกมอน (อยู่ทางขวาบนของจอเวลาที่เจอโปเกมอน) จึงจะสามารถเล่นได้

gplay-button

ข้อมูลจาก : Asus Zentalk

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save