News & Update

Asus ZenFone Max Pro (M1) เริ่มได้รับอัพเดต Android Pie แล้ววันนี้

Asus ZenFone Max Pro (M1)

หลังจากที่ทางเอซุสได้เผยแผนการอัพเดต Android Pie 9.0 เวอร์ชั่นล่าสุดไปได้ไม่นาน ล่าสุดก็ได้เริ่มปล่อยอัพเดตนี้ให้กับ Asus Zenfone Max Pro (M1) แล้วครับ

หลังจากที่ทางเอซุสได้เผยแผนการอัพเดต Android Pie 9.0 เวอร์ชั่นล่าสุดไปได้ไม่นาน ล่าสุดก็ได้เริ่มปล่อยอัพเดตนี้ให้กับผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน Asus Zenfone Max Pro (M1) แล้วครับ

Asus ZenFone Max Pro (M1) เริ่มได้รับอัพเดต Android Pie แล้ววันนี้

โมเดลที่ได้รับอัพเดตจะเป็น ZB601KL (เครื่องที่วางจำหน่ายในประเทศอินเดีย) และ ZB602KL (สำหรับเครื่องที่วางจำหน่ายทั่วโลก) ซึ่งขนาดของการอัพเดตนี้จะอยู่ที่ราว ๆ 1.5 GB โดยมีการปรับปรุงจุดหลัก ๆ ดังนี้

Asus ZenFone Max Pro (M1)

  • Android Pie เวอร์ชั่น 9.0
  • แพทช์ความปลอดภัยเดือนพฤษภาคม 2019 ล่าสุด
  • แก้บัคกราฟฟิคความละเอียด HD ของเกมส์ PUBG Mobile
  • ปรับปรุงบัคและข้อพกพร่องอื่น ๆ ทั่วไป

ส่วนเครื่องศูนย์ไทยในบ้านเรา ก็เริ่มมีผู้ใช้งานได้รับอัพเดตกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ และสำหรับใครที่ยังไม่ได้ก็ต้องอดใจรอกันนิดนึงครับ เพราะทาง ASUS ก็ทยอยส่ง OTA ให้ภายในสัปดาห์นี้อย่างแน่นอน 

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save