News & Update

Asus เริ่มปล่อยอัพเดต Android Pie ให้กับ Zenfone Max Pro M1 และ Max M2 แล้ว

Asus ZenFone Max Pro (M1) and Max (M2) receiving Android Pie

ข่าวล่ามาแรงจากทาง ASUS ได้ทำการปล่อยอัพเดต Android Pie ให้กับผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน Zenfone Max Pro M1 และ Zenfone Max M2 ในประเทศอินเดียแล้วครับ

หลังจากที่ ASUS ประกาศแผนการอัพเดต Android Pie ให้กับสมาร์ทโฟน Zenfone รุ่นต่าง ๆ ไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา ล่าสุดทางบริษัทก็ทยอยปล่อยอัพเดตนี้ให้กับ Zenfone Max Pro M1 และ Max M2 แล้วครับ

Asus เริ่มปล่อยอัพเดต Android Pie ให้กับ Zenfone Max Pro M1 และ Max M2 แล้ว

รายงานล่าสุดจากผู้ใช้งาน ASUS Zenfone Max Pro M1 (เฟิร์มแวร์เวอร์ชั่น 16.2017.1903.050) และ ASUS Zenfone Max M2 (เฟิร์มแวร์เวอร์ชั่น 16.2018.1903.37) ในประเทศอินเดียเริ่มได้รับอัพเดต Android Pie เวอร์ชั่นล่าสุดแล้ว จากแผนเดิมที่ทางบริษัทเตรียมจะปล่อยอัพเดตในวันที่ 15 เมษายน 2562 ที่จะถึงนี้ ซึ่งทั้งสองรุ่นก็ยังไม่ได้ยืนยันว่ามาจะพร้อมกับแพทช์ความปลอดภัยเดือนเมษายน 2019 หรือไม่

Asus Zenfone Max M2 Render

Asus Zenfone Max M2

แต่ก็น่าแปลกใจที่สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดอย่าง Asus Zenfone Max Pro M2 ยังไม่ได้รับอัพเดตแต่อย่างใด อันนี้ก็ต้องมารอดูวันที่ 15 เมษานี้กันต่อไปครับ

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save