News & Update

เผยภาพเครื่องต้นแบบหลายดีไซน์ติ่งของ ASUS Zenfone 6 ที่จะเปิดตัวในปี 2019

ASUS Zenfone 6 Prototype

หลังจากที่ต้นปีทาง Asus เปิดตัว Zenfone 5 ไปได้พักใหญ่ ๆ วันนี้ก็มีภาพหลุดเครื่องต้นแบบของภาคต่อของรุ่นนี้อย่าง ASUS Zenfone 6 ออกมาแล้วครับ

หลังจากที่ต้นปีทาง Asus เปิดตัว Zenfone 5 ไปได้พักใหญ่ ๆ วันนี้ก็มีภาพหลุดเครื่องต้นแบบของภาคต่อของรุ่นนี้อย่าง ASUS Zenfone 6 ที่มาพร้อมกับจอติ่งหลายแบบรวมถึงมีกล้องหลังถึง 3 ตัวออกมาแล้วครับ

เครื่องต้นแบบของ ASUS Zenfone 6

แหล่งข่าวจาก C4ETech บน YouTube channel ได้ปล่อยภาพล่าสุดของว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่จากทาง Asus ที่กำลังจะเปิดตัวในงาน CES 2019 ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้านี้

ASUS Zenfone 6 Prototype

โดยภาพแรกนั้นเป็นการเปรียบเทียบเครื่องต้นแบบของ Zenfone 6 กับ Zenfone 5Z โดยจะเห็นว่าดีไซน์จะคล้ายกันอยู่รวมถึงยังมีช่องเสียบรูหูฟังขนาด 3.5 mm ด้วย แต่สิ่งที่น่าสนใจคือตัวกล้องหน้าของเครื่องต้นแบบนั้นเหมือนจะมีการฝังเข้าไปในจอแสดงผลทำให้เหมือนมีรูดำ ๆ ที่ด้านซ้ายบนของตัวเครื่องนั่นเองครับ

 

ส่วนดีไซน์อีกแบบนั้นจะเป็นการใช้ติ่งแบบหยดน้ำคล้ายกับ Oppo F9, Huawei Mate 20 นั่นเอง แต่อีกแบบก็มีการย้ายไปฝั่งขวามือให้ดูจอแสดงผลแบบเต็ม ๆ ไม่ได้รกตาแต่อย่างใด

 

ส่วนกล้องหลังนั้นมาด้วยกันถึง 3 ตัวเลยทีเดียว แน่นอนว่าคงจะใส่เลนส์มุมกว้าง Wide Angle มาตามสมัยนิยมอีกเช่นเคย แต่ภาพต้นแบบรุ่นที่มี 2 กล้องก็มีออกมาให้เห็นเช่นกัน นอกจากนี้ดีไซน์กระจกด้านหลังและเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือก็คงยังอยู่ด้านหลังตัวเครื่องเหมือนกับรุ่นก่อนครับ

 

อย่างไรก็ตามเจ้า ASUS Zenfone 6 นี้คงจะเปิดตัวในช่วงต้นปี 2019 ที่จะถึงนี้ ยังคงมีเวลาปรับดีไซน์อีกพอสมควรเลยล่ะ หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของรุ่นนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : Gizmochina

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save