News & Update

ASUS Zenfone 6 เปิดตัว 14 พฤษภาคมนี้

ASUS ไม่ได้เปิดตัวมือถือใหม่ในงาน Mobile World Congress รอบนี้ ขณะที่แบรนด์คู่แข่งรายใหญ่ๆ ต่างก็เปิดของโชว์เป็นว่าเล่นไม่ว่าจะเป็นมือถือพับได้ หรือ 5G

ASUS ไม่ได้เปิดตัวมือถือใหม่ในงาน Mobile World Congress รอบนี้ ขณะที่แบรนด์คู่แข่งรายใหญ่ๆ ไม่ว่าจะเป็น Samsung, LG, SONY, Motorola, Nokia ต่างก็เปิดของโชว์เป็นว่าเล่น

ASUS Zenfone 6 Launch Leak

อย่างไรก็ตามนั่นไม่ได้แปลว่า ASUS ถอดใจเตรียมเผ่นออกจากวงการมือถือ เพราะล่าสุดมีคนไปพบว่า ASUS ซื้อโฆษณาจะจัดงานเปิดตัว Zenfone 6 ในวันที่ 14 พฤษภาคมที่ Valencia ประเทศสเปนแทน

ณ ตอนนี้ข้อมูลเรื่องสเปคของ ASUS Zenfone 6 นั้นเงียบสนิท (อย่าสับสนกับ ASUS Zenfone 6 มือถือรุ่นแรกที่มีหน้าจอ 6 นิ้วของ Asus) แต่หลายๆ คนคงเดาได้ว่าน่าจะใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 855 ในรุ่นบนสุด และอาจจะมีรุ่นย่อยที่ใช้ Snapdragon 670 มาด้วย และอาจจะโฟกัสไปที่กลุ่มลูกค้าเกมมิ่งตามแนวทางใหม่ของบริษัทก็เป็นได้

ว่าแต่เปิดตัวพฤษภาคม กว่าจะวางจำหน่ายนี่ก็อาจจะต้องรอถึงไตรมาสที่ 3 ก็เป็นได้นะเนี่ย

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save