News & Update

ASUS เปิดตัว Zenfone 4 Selfie และ Zenfone 4 Selfie Pro เน้นเซลฟี่ด้วยกล้องหน้าความละเอียดสูง

Zenfone 4 Selfie & Selfie Pro

เอซุสส่งเซลฟี่สมาร์ทโฟนอีก 2 รุ่นอย่าง ASUS Zenfone 4 Selfie และ ASUS Zenfone 4 Selfie Pro มาพร้อมกล้องหน้าแบบคู่ความละเอียดสูง หน้าจอใหญ่เต็มตาและอื่นๆ

นอกจาก ASUS Zenfone 4 และ ASUS Zenfone 4 Pro สมาร์ทโฟนกล้องคู่ตัวท็อปแล้ว ยังมีสมาร์ทโฟนอีก 2 รุ่นที่เอซุสส่งมาเพื่อท้าชนกับเซลฟี่สมาร์ทโฟนคู่แข่งทั้งหลาย ทั้ง ASUS Zenfone 4 Selfie และ ASUS Zenfone 4 Selfie Pro ทั้งสองรุ่นนี้จะมาพร้อมกล้องหน้าแบบคู่ความละเอียดสูง หน้าจอใหญ่ 5.5 นิ้ว ระบบสแกนลายนิ้วมือพร้อมเซ็นเซอร์ และอื่นๆ อีกเพียบ

ASUS Zenfone 4 Selfie เซลฟี่ด้วยกล้องคู่พร้อมแฟลช

Asus Zenfone 4 Selfie

ใครที่เคยเห็นหรือได้ใช้งานเซลฟี่สมาร์ทโฟนจาก ASUS จะเห็นว่าส่วนใหญ่จะเน้นที่กล้องหน้าตัวใหญ่พร้อมแฟลช แต่ใน Zenfone 4 Selfie พร้อมแฟลชมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ด้วยการใช้กล้องคู่ 20+5 ล้านพิกเซล ที่ใช้เลนส์มุมกว้าง 120 องศาร่วมด้วย พร้อมแฟลช Softlight LED Flash ที่ช่วยให้ใบหน้าและภาพถ่ายสว่างใสสมจริง รูรับแสงกว้าง F/1.8 เซ็นเซอร์ IMX362 และเทคโนโลยี SuperPixel เพื่อความสว่างกว่า 2 เท่า และยังถ่ายวิดีโอ 4k ผ่านกล้องหน้าได้อีกด้วย และนอกจากเรื่องของฮาร์ดแวร์ระดับสุดยอดแล้ว ASUS Zenfone 4 Selife ยังใส่ระบบการปรับแต่งขั้นสูงอย่าง Professional beautification ที่ช่วยในเรื่องของผิว โครงหน้าเรียว ดวงตา ฯลฯ และแอพตัวช่วยอย่าง ASUS SelfieMaster Technology

สเปคด้านอื่นใน ASUS Zenfone 4 Selfie ยังมีทั้งหน้าจอ HD (1280 x 720) ขนาดใหญ่ 5.5 นิ้ว ชิพเซตประมวลผล Snapdragon 430 มี RAM 4 GB หน่วยความจำภายใน (ROM) 64 GB เพิ่ม microSD ได้สูงสุด 256 GB ร่วมกับระบบปฏิบัติการภายใน Android 7.0 (Nougat) ครอบทับด้วยZenUI 4.0 เวอร์ชั่นล่าสุด กล้องถ่ายภาพด้านหลัง 16 ล้านพิกเซล รองรับระบบสแกนลายนิ้วมือและการใช้งาน 2 ซิมการ์ด เชื่อมต่อพอร์ต microUSB 2.0 และแบตเตอรี่ความจุ 3,000 มิลลิแอมป์ แน่นอนว่ารุ่นนี้จะได้อัพเดทเป็น Android O ในอนาคตแบบรุ่นพี่อีกด้วย

ASUS Zenfone 4 Selfie Pro เซลฟี่แบบมือโปร

คราวนี้ไม่ได้เปิดตัวเซลฟี่โฟนแค่รุ่นเดียว แต่มี ASUS Zefone 4 Selfie Pro มาด้วย ด้วยจุดเด่นจากกล้องหน้าความละเอียดสูงถึง 24+5 ล้านพิกเซล มีทั้งเลนส์มุมกว้าง 120 องศา เพื่อการเซลฟี่แบบกลุ่ม (Wefie) เพียงกดถ่ายครั้งเดียว ไม่ต้องย้ายกล้องไปมาอีกต่อไป

ส่วนเทคโนโลยีอื่นๆ มีความคล้ายกับ Zenfone 4 Selfie ทั้งแฟลช Softlight LED เพิ่มความสว่าง รูรับแสงกว้าง F/1.8 เทคโนโลยี SuperPixel ที่ชวยให้ภาพสว่างกว่า 2 เท่า ถ่ายวิดีโอเซลฟี่ 4k ผ่านกล้องหน้าได้ ส่วนซอฟต์แวร์การปรับแต่ง ใช้ระบบปรับแต่งขั้นสูงอย่าง Professional beautification และ ASUS SelfieMaster Technology ไม่ว่าจะแต่งผิวให้เนียนสวย โครงหน้าเรียว หรือดวงตากลมโตก็เอาอยู่

นอกจากนี้ ASUS Zenfone 4 Selfie Pro ยังใช้หน้าจอแสดงผล AMOLED Full HD (1920 x 1080) 5.5 นิ้ว ครอบทับด้วยกระจก Gorilla Glass 5 แบบโค้ง 2.5D ชิพเซต Snapdragon 625 Octa-core 2.0 GHz RAM 4 GB หน่วยความจำในเครื่อง (ROM) ความจุ 64 GB เพิ่ม microSD ได้สูงสุด 256 GB ระบบปฏิบัติการ Android 7.0 (Nougat) ที่ครอบทับด้วย ZenUI 4.0 เวอร์ชั่นใหม่ กล้องถ่ายภาพหลักความละเอียด 16 ล้านพิกเซล รองรับระบบสแกนลายนิ้วมือและใช้งาน 2 ซิมการ์ดได้ เชื่อมต่อพอร์ต microUSB 2.0 และมีแบตเตอรี่ความจุ 3,000 มิลลิแอมป์

ส่วนราคาและวันวางจำหน่าย อาจจะต้องรอข้อมูลอัพเดทจากทาง ASUS Thailand กันอีกครั้ง แฟนๆ ก็ลุ้นกันไปว่าจะเข้ามาวางจำหน่ายทันในงาน Thailand Mobile Expo 2017 ในวันที่ 28 กันยายน 2560 นี้หรือไม่

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save