News & Update

Asus Zenfone 4 ได้รับอัพเดทเป็น Android 8.0 Oreo แล้ว

Asus ประกาศผ่านแอพ ZenTalk Forum ว่าเริ่มปล่อยอัพเดท Android 8.0 Oreo ให้กับมือถือรุ่นใหม่อย่าง Asus Zenfone 4 แล้ว โดยปล่อยให้สามรุ่นหลักได้แก่ Zenfone 4 Pro, Zenfone 4 Max และ Zenfone 4

Asus Zenfone 4

ฟีเจอร์ที่เพิ่มมาพอสมควร แต่หน้าตาเปลี่ยนแปลงไม่มากนัก เนื่องจากก่อนหน้านี้ Asus ได้ปล่อยอัพเดท Zen UI 4.0 ไปแล้วรอบหนึ่ง (แต่ครั้งนั้นยังเป็น Android 7.0 Nougat) ทำให้แม้หน้าตาจะแตกต่างจากเดิมไม่มาก แต่ระบบหลังบ้านถูกยกเครื่องใหม่หมด ฟีเจอร์ใหม่ทั้งหมดเป็นของที่อยู่บน Android 8.0 ไม่ว่าจะเป็น Picture-in-picture, Smart text selection, Autofill, Notification Dots และอีกมากมาย

อัพเดทดังกล่าวจะยกเวอร์ชันเป็น 15.0405.1711.76 ทั้งสามเครื่อง เริ่มปล่อยอัพเดทแล้วทั่วโลก แต่จะใช้วิธีอัพเดทเป็น Stage ไป ทำให้บางคนอาจจะต้องรอหน่อย คาดว่าไม่เกิน 1 สัปดาห์จะได้รับอัพเดทโดยทั่วกัน

ที่มา – Android Police

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save